Có cách nào tìm đúng cha cho con khi không có điều kiện thử ADN?
Em mang bầu tuần thứ 29. Nhưng em hoang mang về cha đứa trẻ. 23/2 em có kinh, 27/2 sạch kinh tuy nhiên kinh nguyệt em không đều. Khoảng 34 có khi 32 hoặc 30. Ngày 11/3 em có quan hệ với bạn nhưng xuất tinh ngoài , đến ngày 17/3 em quan hệ với Chồng em ( Chồng em yếu sinh lí đang điều trị, kết quả khá tốt) Khoảng 1 tuần sau quan hệ với Chồng thì em thử que nhưng 1 vạch. Đến ngày 3/4 em thử lại thì 2 vạch rõ. Xin chương trình tư vấn giúp em. Em không có điều kiện xét nghiệm ADN .

Chào em !
Do kinh nguyệt của em không đều nên rất khó để xác định ngày em rụng trứng, hơn thế nữa kể cả kinh nguyệt đều đi chăng nữa thì việc tính ngày rụng trứng cũng không phải phải một cách tính chính xác tuyệt đối,vì còn có nhiều yếu tố tác động do đó không thể dựa vào ngày quan hệ để biết đứa trẻ là con ai. Hơn nữa thời gian quan hệ giữa hai lần, một lần với chồng, một lần với bạn cũng không cách xa nhau lắm nên rất khó để xác định. Thời gian thử que thử thai cũng không nói lên được thời điểm quan hệ thụ thai do nồng độ nội tiết thai nhi tiết ra có thể cao, thấp khác nhau em nhé. và cả tuổi thai cũng không phải là cơ sở để có thể xác định ai là "tác giả" của cái thai ấy.
Việc bạn em quan hệ xuất tinh ngoài cũng có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn do trong dịch sinh dục cũng có chứa một lượng tinh trùng và nếu chất lượng tinh trùng tốt thì chỉ cần 1 "chú tinh binh" lọt vào trong thôi cũng đủ để thụ thai rồi. Hơn thế nữa có thể khi xuất tinh bạn ấy không phản xạ đủ nhanh để đưa dương vật ra ngoài ngay nên có thể để rới rớt tinh dịch bên trong âm đạo. Do đó nhiều trường hợp xuất tinh ngoài nhưng vẫn mang thai ngoài ý muốn được em nhé.
Trong trường hợp này nếu em không có đủ điều kiện để xét nghiệm ADN thì cũng không một ai có thể khẳng định cho em ai là cha đứa bé được. Do đó tốt nhất là em đã có thai và thai cũng đã lớn rồi thì em nên dưỡng thai cho tốt, dù là con ai thì đứa trẻ cũng vẫn là con em, rồi sau này khi sinh con ra thì khi đó đi xét nghiệm ADN vẫn chưa muộn, và xét nghiệm khi trẻ ra đời cũng hạn chế được nhiều rủi ro như dò ối, hay sảy thai, lưu thai,sinh non...và chi phí xét nghiệm khi đó cũng thấp hơn so với xét nghiệm trong thai kỳ, em nên chọn hình thức này. Hy vọng đây là bài học trong cuộc sống để em không lặp lại những sai lầm trong chuyện tình cảm bởi nếu đã kết hôn mà em vẫn có những mối quan hệ "ngoài luồng" thì chắc khó giữ được cuộc sống hạnh phúc bình yên
Chúc em may mắn.