Có "cái gì đó" cản lại khi "cậu bé" xâm nhập vào trong "cô bé" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có "cái gì đó" cản lại khi "cậu bé" xâm nhập vào trong "cô bé"
Em và người yêu em có quan hệ. Nhưng khi đưa cậu bé vào trong cô bé thì có gì đó cản lại. Theo em hiểu thì mối trong của cô bé không mở rộng để vừa cậu bé. Người yêu em cảm thấy đau và rát. Em có cho 1 ngón tay vào khoảng 2 đốt và sau đó cậu bé vẫn không vào được. Cũng không có mâu chảy ra. Như vậy là đã rách màng chưa ạ? Đầu cậu bé có 1 chút chất nhờn, như vậy có tinh trùng ở đó không ạ? Người yêu em có thể có thai không ạ?

Chào em!
Âm đạo là một ống cơ rỗng có đầu trong kết nối với cổ tử cung, đầu ngoài cố định ở tiền đình âm hộ, nên không có việc "mối" trong không mở rộng gì hết em nhé. Tuy nhiên hiện tại hai em mới quan hệ lần đầu, khi này màng trinh vẫn chưa bị rách, nên em cảm thấy như có gì đó cản lại. Khi em đưa hai đốt ngón tay vào trong âm đạo thì có thể đã chạm đến màng trinh rồi, nhưng do màng trinh của cô ấy co giãn tốt, nên khi đưa dương vật vào vẫn bị cản. Ngoài ra cũng có thể do bạn gái tâm lý căng thẳng khiến cơ âm đạo thít chặt, dịch bôi trơn không đủ, hoặc có khối u, polyp, vách ngăn bên trong âm đạo...khiến việc giao hợp gặp nhiều khó khăn.
Hiện tại em nên động viên bạn gái thoải mái tâm lý khi giao hợp để cơ âm đạo mềm mở hơn, thứ hai là có thể đưa thử 1 hoặc 2 ngón tay vào sâu trong âm đạo, chú ý vệ sinh sạch sẽ,cắt móng tay để tránh làm tổn thương, trầy xước dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục của bạn gái. Nếu sau nhiều lần nỗ lực mà "đại sự" vẫn không thành thì em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa để bác sỹ kiểm tra xem có vấn đề bất thường gì bên trong âm đạo bạn gái hay không, nếu có sẽ được điều trị bằng phương pháp phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!