Có “cảm giác” gãy “cậu nhỏ” sau khi quan hệ với vợ | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có “cảm giác” gãy “cậu nhỏ” sau khi quan hệ với vợ
Sau khi quan hệ với vợ em. Em cảm giác bị gãy dương vật, dương vật xỉu nhanh và không có cảm giác như bình thường. Nhưng em không thấy đau, giờ em cảm giác không cương cứng được. Liệu em có bị gãy thật không và phương án điều trị như thế nào ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Chào em,
Gãy dương vật là một tổn thương hiếm gặp do dập vỡ và thường xảy ra khi dương vật bị bẻ gập đột ngột trong trạng thái cương. Nhiều người bị gãy dương vật khi quan hệ tình dục sai tư thế. Khi bị gãy dương vật trong lúc giao hợp hoặc đang thủ dâm bỗng xuất hiện cơn đau nhói, sau dương vật xìu xuống dần to lên bầm tím do tụ máu mô mềm. Dương vật biến dạng, hiện tượng sưng nề bầm tím khắp thân, gốc dương vật có thể lan xuống bìu hay sàn chậu hoặc thậm chí lan lên phần da mu. Sờ vào thân dương vật có thể thấy được điểm gãy (biến dạng), nếu ấn vào điểm này thì thấy đau rõ.
Nếu trong trường hợp của em không có bất kỳ dấu hiệu gì bất thường như bầm tím, đau đớn gì ở dương vật thì chưa chắc là em đã bị gãy dương vật đâu, em không nên quá lo lắng. Hiện tượng em cảm nhận cảm giác kém đi, hay khó có thể cương cứng được có thể là do tổn thương tại dây thần kinh lưng dương vật hoặc do vấn đề bất thường bên trong “cậu nhỏ” của mình. Trong trường hợp này, để đánh giá rõ hơn em có thể đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám, kiểm tra, qua thăm khám trực tiếp và các xét nghiệm lâm sàng bác sĩ sẽ xác định được tình trạng, nguyên nhân vấn đề em đang gặp phải để có hướng can thiệp điều trị sao cho phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!