Có cần chế độ "đặc biệt" để giúp nam giới tăng thời gian "ân ái"?
Cháu chào bác sĩ , hiện nay cháu 20 tuổi . Cháu biết thủ dâm và thực hiện trong 4-5 năm nay , 1-2 năm đầu cháu có thực hiện với tuần suất khá nhiều lần trong 1 tuần ( khoảng 6-8 lần ) còn những năm về sau đến tận bây giờ cháu vẫn cò hiện tượng thủ dâm nhưng rút ngắn lại khoảng 2-4 lần 1 tuần . Bây giờ cháu có quan hệ với bạn gái nhưng thời gian xuất tinh của cháu khá sớm , lần đầu là 1 phút , sau khoảng 10-15 phút sau cháu quan hệ lần 2 thì kéo dài khoảng 3 phút . Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ rằng cháu muốn cải thiện thời gian quan hệ thì cháu phải thực hiện những gì , và ăn uống sinh hoạt như thế nào cho hợp lý .
Vì cháu hay có thói quen thức khuya và ăn uống linh tinh không điều độ . Mong bác sĩ giúp cháu có giải pháp tốt nhất , nếu không phải dùng đến thuốc men thì tốt quá ạ . Cháu cảm ơn bác sĩ !

Chào cháu!
Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới, tình trạng này có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là sinh lý bình thường,nhưng đôi khi cũng là một bệnh lý nam khoa. Xuất tinh sớm bệnh lý là khi mà cháu quan hệ thường xuyên, đều đặn trong một thời gian nhất định (ít nhất từ 2-3 tháng), tần suất ổn định mà hầu hết các lần quan hệ chỉ đạt dưới 3 phút kể từ khi dạo đầu đến khi xuất tinh thì cháu được coi là xuất tinh sớm. Nếu cháu mới quan hệ được 1 vài lần, và tần suất cũng không thường xuyên thì khả năng chưa thể đánh giá được tình trạng của cháu có phải xuất tinh sớm hay không.
Vì thế bây giờ cháu nên quan hệ đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần, khi quan hệ chú ý giữ gìn tâm lý thoải mái, có thể cũng đã cải thiện được tình trạng của cháu rồi. Về việc ăn uống hay sinh hoạt cũng không có gì cần lưu ý đặc biệt. Chủ yếu là mình ăn uống đầy đủ cân bằng các nhóm chất dinh dưỡng như:đạm, đường, mỡ, vitamin...đặc biệt trong khẩu phần nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe, tốt cho sinh lý nam, như hàu, tôm, cua, thịt bò, hải sản, chuối, cam,....Chú ý ngủ đúng giờ, không thức quá khuya, hạn chế dùng rượu bia chất kích thích cháu nhé
Chúc cháu sức khỏe!