Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Xin chào bác sĩ. Cháu năm nay 20 tuổi. Cháu có 1 thắc mắc là phần dưới bìu tinh hoàn bên trái của cháu. Khi cháu sờ thì bên trong nó như là 1 cái hạch to chừng bằng hạt đỗ. Cháu sờ thì nó có di chuyển. Nó kiểu như hạch ạ. Sờ rất khó thấy.
Lúc cháu bóp nó thì không thấy đau nhưng vừa bóp cái hạch đấy xog thì sờ vào tinh hoàn thì lại bị đau. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị làm sao không ạ. Và cách điều trị như thế nào a. Cháu xin cảm ơn.

Chào em!
Biểu hiện mà em mô tả là có khối hạch di chuyển ở dưới bìu tinh hoàn, không rõ em thấy khối bất thường này lâu chưa? Từ khi xuất hiện đến thời điểm hiện tại thì khối này có tăng về kích thước hay không?
Em cần phải đi khám bác sỹ thì mới có thể khẳng định cho em bản chất của khối đó là gì. Có thể là khối u lành tính hoặc ác tính, có thể là cấu trúc bất thường của mạch máu, mô dưới da,...phải qua thăm khám, chọc dò, siêu âm, xét nghiệm... mới có thể biết được. Với mỗi tình trạng bệnh cụ thể sẽ có hướng can thiệp hay không can thiệp, và điều trị như thế nào cũng sẽ phải thăm khám và biết được bản chất vấn đề mới có thể quyết định được. Hiện tại thì tôi chưa thăm khám cho em cũng không thể tư vấn điều đó được.
Em có thể lên bệnh viện tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám và điều trị, ngoài ra nếu có điều kiện hơn em có thể lên các bệnh viện chuyên khoa u bướu để có thể chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm.
Chúc em sức khỏe!