Có cục thịt lồi ra từ "vùng kín" sau khi bị đụng xe?
Hôm qua, em đang đi học về thì bị mấy đứa bạn đụng trúng bánh sau xe. Yên xe cấn trúng vùng kín thấy hơi đau, cậu ta có xin lỗi nên em cũng không để ý gì nhiều. Về tắm thì thấy vùng kín có 1 cục thịt nhỏ lồi ra, rờ vô thấy hơi nhói, xung quanh còn bị thâm đen. Em không biết có sau không nữa xin bác sĩ tư vấn sớm cho em.

Chào em!
Không rõ em sờ thấy một cục lồi ra đó là ở vị trí nào: trên mu, hay ở môi lớn, môi bé, trong lỗ âm đạo thò ra, hay ở một vị trí nào khác? kích thước như thế nào? Mật độ cứng hay mềm? có chân có cuống gì không? Có nhân không? Có dấu hiệu viêm (sưng nóng, đỏ,đau) hay không? Có di chuyển được không? cháu có thường xuyên quan sát cơ quan sinh dục của mình trước đó hay không, hay bây giờ đụng xe mới để ý? Cháu thấy xung quanh thâm đen là vùng da ở vùng kín của mình, hay chỉ xung quanh khối thịt?
Do có quá nhiều những thông tin chưa được làm sáng tỏ nên tôi không thể khẳng định ngay tình trạng của em là gì, và có phải là tình trạng bất thường hay không. Tuy nhiên thông thường vùng kín của nữ giới cũng hay xuất hiện tình trạng mụn sinh dục, như mụn viêm nang lông, tắc tuyến bã nhờn, hay trứng cá, thì thường có các dấu hiệu của viêm. Và rất có thể khi xuất hiện những dấu hiệu này lại trùng hợp với thời điểm em bị đụng xe chứ không phải do đụng xe gây nên. Ngoài ra cũng có thể là khối u, hay polyp ở bên trong âm đạo thì trường hợp đó là bất thường, em phải đi khám để xác định và có hướng xử lý. Thông thường thì vùng kín của nữ giới cũng là nơi lắng đọng nhiều sắc tố melanin do cọ xát ngồi nhiều nên vùng da ở đây mặc dù được che chắn cẩn thận nhưng vẫn sẫm màu hơn, thì đó là đặc điểm tự nhiên và có thể nó xuất hiện từ trước rồi, nhưng em không thường xuyên quan sát thì sẽ không phát hiện ra mà thôi.
Hiện tại thì em nên tiếp tục theo dõi tình trạng của "khối bất thường" đó xem như thế nào? Nếu sau khoảng vài ngày nó tự xẹp và mất đi hoặc hình thành nhân thì có thể là mụn sinh dục thông thường mà thôi, còn nếu sau khoảng 1 tuần mà khối đó không mất đi, thậm chí còn to hơn, hoặc xuất hiện các biểu hiện gây khó chịu thì em cần phải bảo với bố mẹ,hoặc người lớn để có thể đưa em đến các cơ sở y tế về sản phụ khoa uy tín để thăm khám và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!