Cọ đầu dương vật với âm đạo có khả năng mang thai không?
Gần đến ngày kinh nguyệt vài ngày em có quan hệ với bạn gái nhưng chỉ cọ đầu dương vật với âm hộ của bạn gái em mà không cho vào trong, vậy bạn gái em có khả năng có thai không ạ?

Chào em,
Nếu sau khi quan hệ với bạn gái mà bạn gái em có kinh nguyệt vài ngày sau đó thì chứng tỏ trong trường hợp của các em thì sẽ không có khả năng mang thai em nhé. Còn nếu em và bạn gái em quan hệ chưa đến ngày có kinh, em và bạn gái có quan hệ cọ sát như vậy thì có thể có 2 trường hợp có thể xảy ra.
Nếu lúc khi quan hệ cọ sát đầu dương vật với âm đạo, lúc đó em chưa xuất tinh thì sẽ không có khả năng mang thai. Còn lúc đó em đã xuất tinh rồi, và xuất tinh ngay ở gần cửa âm đạo hoặc cọ sát đấu dương vật ngay khi xuất tinh xong thì sẽ có khả năng mang thai. Trong trường hợp đó, tốt nhất sau 7-10 ngày quan hệ, có nên đến nhà thuốc mua que thử để cho bạn gái em kiểm tra lại để biết kết quả chắc chắn hơn.
Chúc em sức khỏe!