Có được "động phòng" khi trước đó đã từng uống thuốc diệt cỏ để tự tử?
Xin chào các chuyên gia!
Em năm nay được 25 tuổi.do buồn chuyện gia đình nên nghĩ vẫn đã dùng thuốc cỏ cháy hoạt chất paraquat để tự dẫn và được gia đình chuyển đi kịp thời và được các bác sĩ ở bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ điều trị và cứu sống. Nay đã được 37 ngày rồi. Do em sắp kết hôn xin các bác sĩ tư vấn cho em là em có thể động phòng cùng vợ trong đêm tân hôn không ạ. Em rất lo khi người xưa nói nếu quan hệ sớm sẽ chết nên em rất hoang mang.

Chào em!
Trước hết tôi xin chia sẻ với những gì em đã trải qua. Nhưng em nhé! Dù là vấn đề khó khắn như thế nào thì cũng có cách giải quyết nhưng sinh mạng con người là đáng quý hơn cả nên em hãy tự biết trân trọng bản thân hơn em nhé!
Còn về sức khỏe hiện tại của em, do em đã uống thuốc diệt cỏ để gây độc cho cơ thể nhưng rất may mắn là đã được cấp cứu thành công. Thời gian đã qua được khoảng 37 ngày thì có lẽ sức khỏe của em cũng đã tương đối ổn định. Khi em cảm thấy cơ thể mình đã khỏe và đủ sức để quan hệ tình dục thì việc em " động phòng" với vợ trong đêm tân hôn sẽ không ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe của em và của cả vợ em nên em không cần lo lắng quá.
Nhưng theo tôi em và vợ cũng nên sử dụng biện pháp tránh thai tốt nhất là bao cao su bởi vì tình hình sức khỏe hiện tại của em có thể vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho việc có con. Em nên hoãn kế hoạch có con sau 1-2 tháng nữa.
Chúc em khỏe mạnh và luôn lạc quan yêu đời em nhé