Có được "gần" vợ đâu mà dương vật dị ứng với dung dịch vệ sinh của vợ?
Xin chào cửa sổ tình yêu! Nhờ chương trình giải đáp giúp em với ạ.
Cách đây một tuần, em phát hiện ở đầu dương vật có nổi sần, mẩn như rôm màu đỏ và nâu cách xa nhau nhưng không đau, không ngứa. Em có đi khám thì bác sỹ nói có thể do dị ứng, ngứa do dung dịch vệ sinh của vợ em nhưng do vợ em mới sinh nên em và vợ không quan hệ. Em trình bày với bác sỹ thì bác sỹ bảo em cứ yên tâm một thời gian sẽ hết. Đến nay đã 1 tuần mà những nốt mẩn sần vẫn nguyên như thế cũng không gây đau rát gì nhưng em rất lo lắng. Nhờ chương trình tư vấn giúp xem em bị gì với ạ! Em cảm ơn ạ.

Chào em!
Có nhiều ông chồng tự nhiên vào một ngày đẹp trờ nào đó thì dương vật lại có biểu hiện bất thường mặc dù chủ nhân của nó " chưa làm gì nên tội " cả. Do không được khám trực tiếp cũng như không có các xét nghiệm cần thiết nên tôi chưa thể đưa ra bình luận rằng kết luận trước đó của bác sĩ trước đó với em là đúng với em là đúng hay là sai được.
Có thể nguyên nhân gây nên tinh trạng của em đúng là do dị ứng, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc da bị dị ứng như do nguồn nước, ăn uống, quần áo, thời tiết... và dung dịch vệ sinh của vợ cũng là một nguyên nhân thường hay bắt gặp trong những trường hợp này. Nếu như tình trạng này của em đã kéo dài đã lâu mà chưa có hướng thuyên giảm thì em có thể cân nhắc đi khám lại.
Em có thể cân nhắc đến việc đi khám tại những bệnh viện da liễu có uy tín như bệnh viện da liễu trung ương để các bác sĩ có thể giúp em có đơn thuốc điều trị phù hợp. Trong khoảng thời gian này thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, khô thoáng, tránh tiếp xúc với xà phòng,hóa chất, không mặc quần áo quá bó sát và nên kiêng quan hệ trong thời gian này.
Chúc em khỏe mạnh.