Có được quan hệ sau nội soi dây chằng gối trước không?
Cho em hỏi chồng em vừa nội soi tái tạo dây chằng gối trước vậy như thế thì quan hệ tình dục có được không và phải đợ bao lâu nhưng em nghe dân gian nói nếu như thế sẽ bị mất tác dụng đúng không ạ

Chào em!
Không biết em mổ được bao lâu rồi, thường thì sau phẫu thuật không cần kiêng quan hệ tình dục, tuy nhiên việc quan hệ tình dục đòi hỏi phải dùng sức, thậm chí là những tư thế quan hệ không phù hợp có thể ảnh hưởng tới vết mổ. Nên sau tất cả các thủ thuật ngoại khoa đặc biệt về xương, thời gian nên quan hệ lại là sau 2-3 tháng.
Nếu như hiện tại chồng em thấy vết mổ không thấy đau, sức khỏe hồi phục rồi, em có thể quan hệ được, tuy nhiên cần lưu ý nên chọn lựa tư thế phù hợp để tránh động tới vết mổ, cũng như duy trì tần suất quan hệ ở mức tối thiểu nhé. Cũng cần chú ý đi thăm khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ, ăn tăng cường dinh dưỡng để mau hồi phục.
Chúc em mau khỏe!