Có được "tự sướng" sau khi điều trị khỏi viêm niệu đạo?
Bị viêm niệu đạo đã hết thì có nên tự sướng lại không ạ?

Chào em,
Th.d là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan s.d, thường là vào điểm cực khoái. Việc th.d giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn t.d, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường t.d. th.d được coi như một biện pháp t.d an toàn, th.d không phải là bệnh lý, nhưng nếu như th.d quá nhiều hoặc th.d thô bạo không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Em đã điều trị khỏi viêm niệu đạo rồi nên hoàn toàn có thể tiếp tục thực hiện hành động này nếu bản thân em có những nhu cầu về t.d. Tuy nhiên em nên chú ý khi th.d, em cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, động tác nhẹ nhàng, giữ thông thoáng khu vực vùng kín để tránh nguy cơ viêm nhiễm tái phát lại.
Chúc em sức khỏe!