Có khi nào dịch âm đạo của vợ khiến "cậu nhỏ" ỉu xìu?
Bác sỉ cho em hỏi!
Em mới kết hôn, năm nay em 36 tuổi, tụi em cùng tuổi. Khi em với chồng quan hệ, lúc ở ngoài thì dương vật của anh ấy rất cương cứng nhưng khi cho vào âm đạo thì nó lại từ từ xuống không cương cứng nữa, nếu tụi em muốn quan hệ tiếp thì anh ấy phải lấy ra kích thích cho dương vật cương lên, khi xuất tinh cũng phải lấy ra kích thích mới xuất được. Bác sĩ ơi, có trường nào dịch nhờn của người nữ không phù hợp với chồng không bác sĩ? Giờ em phải làm sao bác sĩ? Nếu em cần phải đi kiểm tra thì nên kiểm tra ở đâu bác sĩ. Em ở Cà Mau. Em cảm ơn bác sĩ cảm ơn cửa sổ tình yêu.

Chào em!
Việc chồng em có các dấu hiệu bất thường trong chuyện chăn gối thì là nguyên nhân từ chồng em chứ không liên quan gì đến dịch sinh dục của em cả.
Không rõ tình các em đã lấy nhau và có quan hệ tình dục được bao lâu rồi? Nếu như các em mới bắt đầu tập làm quen với quan hệ tình dục khoảng 1 hoặc 2 tháng thì chưa thể đánh giá về sức khỏe tình dục của chồng em được. Bởi chỉ đa số nam giới trong giai đoạn đầu bắt đầu có quan hệ tình dục với một đối tượng mới thì sẽ khó nắm bắt cảm xúc và thường để xảy ra những vấn đề rắc rối khi quan hệ tình dục.
Nhưng nếu chồng em đã có quan hệ với em với tần xuất khá ổn định trong khoảng thời gian trên 3 tháng mà tình trạng như em miêu tả diễn ra chiếm trên 80% số lần quan hệ của các em thì có thể chồng em đang bị rối loạn cương dương. Nếu như thực sự bị rối loạn cương dương mà chuyện này khiến các em không thoải mái trong chuyện vợ chồng thì chồng em có thể đi khám và điều trị.
Một số bệnh viện mà chồng em có thể tham khảo để thăm khám là bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học Y. Em có thể chía sẻ vấn đề này với chồng để thể hiện sự thông cảm của em với anh ấy, nhưng em hãy thật khóe léo để tránh khiến anh ấy lâm vào tình trạng tự ti. Vì đôi khi đối với trong suy nghĩ của nhiều nam giới thì họ sẽ nghĩ rằng chất lượng quan hệ tình dục của họ với vợ là những thể hiện "phong độ đàn ông".
Chúc gia đình em hạnh phúc.