Có kinh nguyệt sau khi quan hệ mà vẫn sợ có thai
Em muốn hỏi em với bạn trai em đã quan hệ được 2 lần nhưng không dùng biện pháp ngừa thai nào cả khoảng 2 tuần sau thì em lại có kinh được 3 ngày nhưng em lại có chịu chứng nhức đầu đau bụng khó thở ngáp và mệt mỏi .
Em cảm nhận được bụng của em to hơn lúc chước và căng hơn nữa nhưng em vẫn ăn uống đầy đũ không buồn nôn gì cả em cứ lo lo rằng mình đã có thai em em không có dùng ve thử thai hay đi xét ngiệm gì hết em mong trương trình giúp đỡ và trả lời câu hỏi giúp em . em cảm ơn nhiều ạ

Chào em!
Khi em có quan hệ tình dục với bạn trai mà không dùng biện pháp tránh thai nào thì khả năng mang thai rất cao. Tuy nhiên sau 2 lần quan hệ đó em có kinh nguyệt trở lại thì em có thể thở phào nhẹ nhõm rồi, vì chắc chắn một điều là em hoàn toàn không có thai.
Em có những dấu hiệu như nhức đầu, đau bụng, bụng to,......Những dấu hiệu này không phải là do em có thai. Có thể em quá lo sợ, căng thẳng nên thấy đau đầu, mệt mỏi. Còn đau bụng, bụng to thì em cần xem lại chế độ ăn của mình vì khả năng em đang bị rối loạn tieu hóa hoặc bệnh lý về tiêu hóa.
Em không nên lo lắng quá, và nếu như vẫn không tin là mình không có thai thì em có thể mua que về thử. Em cũng cần trang bị thêm cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai phù hợp để không phải lo lắng những điều không tồn tại nữa nhé.
Chúc em sức khỏe !