Có kinh rồi thì có khả năng có thai nữa không?
Cháu có quan hệ trc khi khi có kinh 1 tuần và đúng ngày dự đoán thì cháu có kinh.Vậy sau khi có kinh thì có thai được không ạ vì cháu thấy có nhiều trường hợp có kinh mà vẫn có thai ạ

Chào cháu!
Khi trứng rụng nhưng không được thụ tinh thì chúng sẽ không về buồng tử cung làm tổ mà sẽ tự tiêu đi, như thế sau 14 ngày nang hoàng thể cũng bị suy và lượng hoocmon sinh dục nữ progesterol và estrogen cũng sụt giảm nhanh chóng gây ra hiện tượng bong tróc niêm mạc tử cung và chảy máu đó chính là kinh nguyệt. Do đó nếu đã xác định là cháu có kinh rồi thì không thể có thai nữa.
Tuy nhiên ,ột số trường hợp các bạn không phân biệt được kinh nguyệt và các laoji ra máu âm đạo khác nên kiểu nhầm có kinh mà vẫn có thai. Đó là trường hợp ra máu báo có thai xuất hiện vào thời điểm trứng đã thụ tinh vào trong buồng tử cung làm tổ gây bong tróc một chút ở lớp niêm mạc tử cung, nên máu ra ít, không kèm mảng vụn của tế bào niêm mạc tử cung. Vì thế nếu em đã xác định chính xác được là em có kinh nguyệt rồi thì có nghĩa là em không có thai em nhé.
Lần sau để tránh phải lo lắng thì em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh phải lo lắng như thế em nhé.
Chúc sức khỏe.