Có kinh trễ hơn dự tính, máu đỏ lẫn nâu có phải đã có thai?
Em và bạn trai có quan hệ bằng tay em không nhớ rõ là tay bạn trai có dính tinh dịch hay tháng trước em có vào ngày 24/8 đến 24/9 chưa có và sau khi trễ 1 ngày em đã thử que lên 1 vạch sau đó 5 ngày em thử lại cũng là 1 vạch đến 1/10 thì em có kinh nhưng máu nó lúc đỏ lúc nâu em có 5ngày vậy có thai không ạ

Chào em!
Quan hệ tình dục bằng tay thì nếu tay bạn trai em có dính tinh dịch thì em có khả năng thụ thai nhưng nguy cơ không cao như quan hệ trực tiếp dương vật với âm đạo do tinh trùng khi ra ngoài không khí thì chúng dễ bị tiêu diệt nếu như chúng tiếp xúc trực tiếp với không khí. Cho nên nếu tinh dịch dính trên tay và đưa vào bên trong âm đạo thì có khả năng có thai nhưng nguy cơ không cao em nhé.
Kinh nguyệt thì có nhiều yếu tố tác động khác như yếu tố tâm lý, yếu tố nội tiết, sức khỏe toàn trạng, sử dụng thuốc,...do đó kinh nguyệt có thể bị rối loạn một hoặc vài chu kỳ cũng là chuyện bình  thường và phổ biến. Và đã có kinh nguyệt thì đồng nghĩa với việc em không có thai em nhé. Kết quả của 2 que thử thai em thử cách nhau 5 ngày kể từ khi trễ kinh cũng cho kết quả âm tính thì kết quả này có độ chính xác rất cao. Do đó trong trường hợp này có thể kết  luận là em không có thai rồi. Còn vì sao kinh nguyệt của em bị trễ và máu ra có màu nâu lẫn đỏ thì em cần cải thiện chế độ ăn, giải tỏa vấn đề tâm lý cho thoải mái , nếu cơ thể có bệnh thì cần điều trị dứt điểm thì kinh nguyệt sẽ ổn định bình thường trở lại. Còn nếu tình trạng trên diễn biến qua nhiều chu kỳ không có biến chuyển hoặc có xu hướng nặng hơn thì em nên đi khám Phụ khoa để điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe.