Có loại gel thần kỳ chỉ cần thoa là "cậu bé" từ "tí hoa" thành "khổng lồ"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có loại gel thần kỳ chỉ cần thoa là "cậu bé" từ "tí hoa" thành "khổng lồ"?
Cho hỏi có loại Gel có thật sự là khi thoa có dài và lớn dương vật không?

Chào em,
Dương vật của nam giới có một cơ chế hoạt động khác với các bộ phận khác của cơ thể. Khi có sự kích thích hay ham muốn tình dục thì “súng ống” sẽ phát ra tín hiệu chuyển đến não bộ, sau đó đến trung tâm gây cương ở xương tủy. Kết quả là làm giãn nở các động mạch thể hang, các động mạch nhỏ, kể cả động mạch xoắn. Do đó, máu sẽ được bơm dồn vào các hang mạch. Khi các cơ trơn của động mạch giãn ra khiến lượng máu đi vào các xoang hang vật nhiều lên khiến dương vật phồng to ra. Thực chất dương vật được cấu tạo bằng mô xốp, tăng giãn là do tưới máu đến, vì thế không có một loại thuốc nào có thể tăng kích cỡ “cậu nhỏ”.
Không rõ thành phần cụ thể trong gel mà em đang tìm hiểu là gì, và cũng không chắc được rằng các chất này của Gel có thể xâm nhập vào da, và mang lại lợi ích như đã được khẳng định như lời quảng cáo là tăng kích thước dương vật hay không nhưng thực tế hiện nay lại không có bất cứ một kết quả khoa học nào chứng minh được tính hiệu quả của loại gel này. Bên cạnh đó, loại gel này lại chưa được cấp phép lưu hành trên thị trường của bộ y tế, chỉ bán trôi nổi, thành phần lại không rõ nguồn gốc, do đó em nên cân nhắc việc sử dụng thuốc, tránh tình trạng "tiền mất tật mang",  khiến cho dương vật bị tổn thương và bị viêm nhiễm.
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi, kích cỡ dương vật của em như thế anof mà em mong muốn được cải thiện? Thực tế kích thước của "cậu nhỏ" chỉ có thể cải thiện trong quá trình dậy thì mà thôi, do đó nếu em vẫn đang trong giai đoạn này, em nên tích cực tham gia  các môn thể thao rèn luyện cơ thể, đảm bảo đầy các chất dinh dưỡng thì có thể kích thước có thể tiếp tục phát triển thêm. Còn nếu em bước qua giai đoạn này rồi, việc tăng và kéo dài chiều dài dương vật chỉ có cách là can thiệp ngoại khoa mà thôi chứ không có phép mầu nào giúp thay đổi em nhé
Chúc em sức khỏe!