Có nên chữa xuất tinh sớm bằng đông y?
Em bị xuất tinh sớm có đi khám tại bệnh viện bình dân. Bác sĩ có kê đơn thuốc nhưng uống thuốc rồi không thấy khá hơn. Lại bị tác dụng phụ của thuốc gây đau nhức cơ bắp. Em muốn dùng thử thuốc bổ đông y không ạ?

Chào em!
Khi em điều trị xuất tinh sớm mà không thấy hiệu quả hay bị tác dụng phụ thì em cần đi tái khám để các bác sĩ có thể điều chỉnh đơn thuốc cho em. Việc điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý là" một cuộc chiến lâu dài"  nên đôi khi cần em phải có sự kiên trì trong việc điều trị. Nếu như em cảm thấy không hợp với phác đồ điều trị đã dùng thì có thể chuyển sang dùng phác đồ điều trị khác nhưng bắt buộc phải có sự thăm khám và điều trị của bác sĩ chuyên khoa nam học.
Việc em sử dụng thuốc đông y cũng tương tự như thế, bởi thuốc đông y sẽ có những vị thuốc phù hợp với người này nhưng cũng có những trường hợp không phù hợp không phù hợp với tình trạng bệnh lý của người kia. Chính vì vậy kể cả thuốc đông y thì cũng cần sự chỉ định của các bác sĩ đông y mà em không nên tự ý sử dụng. Thuốc dù là thuốc tây y hay thuốc thảo dược thì đều phải dùng đúng bệnh đúng người chứ không nên sử dụng một cách tự ý em nhé!
Chúc em khỏe mạnh.