Có nên dùng các loại xà phòng tắm thông thường để vệ sinh quy đầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nên dùng các loại xà phòng tắm thông thường để vệ sinh quy đầu?
Xin chào... Em năm nay 22 tuổi em mới tách bao quy đầu. Nên cho em hỏi em có thể dùng các loại xà phòng tắm thông thường để vệ sinh bao quy đầu không ạ? Em cảm ơn!

Chào em,
Quy đầu là phần thường đọng lại nhiều bựa sinh dục trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, do đó việc lột được bao quy đầu là tín hiệu tốt, khi lột được phần bao quy đầu sẽ khiến em dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục của mình, tránh được nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra.
Khiến tiền hành vệ sinh khu vực này,  em không nên chọn loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh vì nó dễ làm cậu nhỏ bị kích ứng. Hãy chọn loại xà phòng dạng nhẹ, không chứa quá nhiều thành phần kích ứng da. Cách tốt nhất là em nên tìm đến các hiệu thuốc tây hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ về vấn đề này. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, em cần dùng khăn vải mềm để lau khô.
Khi vệ sinh bao quy đầu, em nên tuột nhẹ về phần thân dương vật để có thể rửa sạch hơn. Em nên rửa bằng nước ấm kết hợp với việc dùng tay xoa xà phòng rửa nhẹ nhàng ở phần đầu dương vật. Sau khi rửa, tuột nhẹ nhàng bao quy đầu trở về vị trí ban đầu. Thời điểm tốt nhất em nên vệ sinh bao quy đầu vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Chúc em sức khỏe!