Có nên dùng gel titan để tăng kích cỡ " cậu nhỏ"?
Cho em hỏi gel titan có làm dài dương vật không ạ, nếu có thì 17 tuổi có dùng được không ạ?

Chào em.
Theo như thống kê dương vật nam giới Việt Nam trong độ tuổi trưởng thành có kích thước chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm), khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm), chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm), chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm), kích thước dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Em năm nay 17 tuổi, tuy chưa đến tuổi trưởng thành như khi này kích thước dương vật cũng dần ổn định, không biết em đo kích thước dương vật được bao nhiêu là em thấy nhỏ. Cũng có nhiều người kích thước hơi nhỏ nhưng khả năng sinh hoạt tình dục và sinh sản vẫn bình thường, nhiều người kích thước nhỏ là do gen di truyền. Nếu như em thực sự thấy nhỏ so với tiêu chuẩn em nên đi khám nam khoa sớm xem có phải nguyên nhân do nội tiết không, nếu do nội tiết kém có thể dùng thuốc nội tiết để giúp tăng kích cỡ không em nhé.
Gel titan là sản phẩm được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội, nhưng không được bộ y tế cấp phép lưu hành, vì thế em cũng không thể tìm mua được ở những quầy thuốc uy tín, sản phẩm không rõ nguồn gốc và thực tế thì khi dùng sản phẩm cũng không được như quảng cáo, nó chỉ có tác dụng trong 1 lần sử dụng không có tác dụng điều trị lâu dài, nếu thường xuyên lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của em ,vì thế chúng tôi khuyên không nên dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Nếu thấy tự ti thì em nên đi khám nam khoa để được can thiệp hỗ trợ em nhé.
Chúc em sức khỏe!