Có nên dùng tay kéo dài dương vật? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nên dùng tay kéo dài dương vật?
Chào bác sĩ: Em năm nay 24 tuổi! Sức khoẻ em vốn bình thường! Chơi thể thao đều đặn, Mỗi tuần em thường thủ dâm 1-2 lần! Nhưng hai ngày gần đây,sáng sớm em đi đại tiện khi rặn thì đầu dương vật có rỉ ra một chút tinh màu trắng đục và nhớt. Sau đó em đi tiểu thì thấy vẫn bình thường,không rát buốt hay đau gì cả! Bác sĩ cho em hỏi không biết em có bị bệnh gì không? Có ảnh hưởng đến sinh sản hay không, và nếu đi khám cần khám ở bệnh viện nào!
Gần đây,em xem trên những trang tư vấn sức khoẻ có nói: dùng tay kéo dài dương vật mỗi ngày có thể cải thiện được chiều dài, em cũng có tập thử, không biết có phải em làm như vậy nên dẫn đến hậu quả này hay không? Em ở đồng nai! Làm phiền bác sĩ tư vấn giúp! Cảm ơn!

Chào em!
Theo như em chia sẻ ở tuổi của em nhu cầu sinh lý đang là rất cao mà mỗi tuần em thường thủ dâm 1 – 2 lần là chuyện hết sức bình thường. Hai ngày gần đây em đi đại tiện khi rặn thì đầu dương vật có rỉ ra một chút tinh màu trắng đục và nhớt mà không có dấu hiệu tiểu rát có lẽ là em đang bị táo bón cho nên là em phải gắng sức khi mà đi đại tiện. Khi mà em gắng sức rặn như vậy có thể cơ quan sinh dục nó cũng bị co bóp và tiết ra dịch đó. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nó không phải là hiện tượng bệnh lý gì. Vậy trước tiên em nên xem lại chế độ ăn để cài thiện tình trạng như em mô tả.
Em muốn hỏi dùng tay kéo dài dương vật mỗi ngày có thể cải thiện chiều dài hay không? Theo nghiên cứu kích thước dương vật khi cương ở tuổi trưởng thành của người Việt Nam là 11,2 cm – 13 cm. Nếu dương vật của em quá nhỏ, ngắn dưới 8cm và em muốn tăng kích thước dương vật, em có thể đến khoa nam học tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Không nên làm theo những gì em đọc được trên mạng có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em bởi cách làm đó có thể gây tổn thương đến "cậu nhỏ" chứ không giúp kích thước thay đổi. Em hãy duy trì chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp cũng có thể phần nào cải thiện được sức khỏe cũng như giúp cơ thể em trở nên cân đối hơn.
Chúc em mạnh khỏe?