Có nên " gần gũi" khi đang uống thuốc bổ huyết điều kinh không ?
Thưa bác sĩ !
Em có uống thuốc bổ huyết điều kinh của đông y để điều kinh do ngày kinh em dài thì qhtd có sao không ạ ? Nếu trong thời gian uống thuốc có bầu có ảnh hưởng gì không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ !

Chào em !
Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn em vì đã gửi thư về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Theo như nội dung của thư, hiện tại em đang uống thuốc bổ huyết của đông y nhằm giúp cho kinh nguyệt của mình được điều hòa hơn. Thuốc bổ huyết điều kinh theo bên Y học cổ truyền là loại thuốc dùng để khắc phục các chứng như sắc mặt vàng bủng, không tươi nhuận, móng tay chân sắc nhợt, chóng mặt, hoa mắt, hồi hộp, hay quên, mất ngủ, mộng nhiều, dễ kinh hãi, hình thể gầy hoặc phù, phụ nữ kinh nguyệt ít, sắc nhạt hay kéo dài hoặc tắc kinh.
Đa số các loại thuốc bổ huyết điều kinh của đông y đều được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, nên thường sẽ không gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể.. Vì vậy, trong thời gian uống thuốc bổ huyết điều kinh em vấn có thể qh như bình thường.  Tuy nhiên, cũng sẽ vẫn có một số thuốc đông y được khuyến cáo chống chỉ định cho phụ nữ mang thai do có khả năng gây động thai,sảy thai. Vì vậy, nếu như có ý định mang thai thì em nên trao đổi thật kỹ với bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định sử dụng loại thuốc này.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo thêm : Rối loạn kinh nguyệt.