Có nên "giữ" tinh trùng lại khi thủ dâm?
Bác sỹ cho em hỏi là để tinh trùng lại hay thủ dâm cho ra ngoài tốt hơn ạ . Mỗi khi thủ dâm xong tinh hoàn em chảy sệ có làm sao không ạ .

Chào em!
Khi thủ dâm đạt cực khoái các sự co thắt các ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, túi tinh do các kích thích càng ngày càng gia tăng. Cơ vòng phía dưới niệu đạo mở ra, các cơ của nền đáy chậu như cơ hành hang, cơ ngồi hang, các cơ nền trong tuyến tiền liệt, các cơ nằm trong thành túi tinh, ống tinh đồng loạt co bóp liên tiếp, đều đăn, tạo ra một sức đẩy rất mạnh làm cho toàn bộ tinh dịch được bắn ra ngoài từng đợt. khi xuất tinh ra như thế sẽ giúp giải quyết tinh dịch tồn đọng trong hệ thống cơ quan sinh sản, tạo cảm giác nhẹ nhõm, giải tỏa căng thẳng, bức bối do lâu ngày không đươc xuất tinh. Không những thế nó còn giúp kích thích sản sinh hoocmon endophin- hoocmon hạnh phúc, thư thái, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
Khi em đạt cực khoái mà em ngăn chặn dòng tinh dịch xuất ra bên ngoài thì tinh dịch đó  thường xuất ngược vào trong bàng quang gây ra tình trạng xuất tinh ngược dòng. Lâu dần hành động này sẽ tạo thành một thói quen, một phản xạ tự nhiên của cơ quan sinh dục, và đến lúc lấy vợ muốn sinh con sẽ không có tinh trùng để thụ thai, tức là bị vô sinh. Khi đó sẽ cần can thiệp y học để điều trị.
Còn em nói mỗi khi thủ dâm thì tinh hoàn em chảy sệ. Thực ra tôi cũng không biết có dúng là chảy sệ hay không, vì tôi không trực tiếp thăm khám cho em. Tinh hoàn thông thường được ở trong bao xơ, cố định bởi thừng tinh. Tinh hoàn có khả năng co và giãn để điều chỉnh nhiệt độ, khi nóng thì dãn ra, khi lạnh thì co lên, làm sao để đảm bảo nhiệt độ tinh hoàn phù hợp cho sự sản sinh tinh trùng. Trường hợp tinh hoàn co lên trước lúc xuất tinh có thể do ảnh hưởng của sự co thắt các cơ đáy chậu, và giãn ra sau khi thủ dâm thì đó là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp tinh hoàn chảy sệ thực sự. nếu nghi ngờ em có thể đi khám Nam học để bác sỹ đánh gia cho mình.
Chúc em sức khỏe.