Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Dạ thưa bác sĩ cho em hỏi là năm nay em chỉ 17 tuổi đầu dương vật của em nó chưa ra khỏi bao quy đầu.. Khi dùng tay cương cứng lên thì nó sẽ tự chui ra.. Nhưng nó nhạy cảm... Thường ngày em dùng tay để tuột bao trùm đầu dương vật xuống rồi. Cho nó thoải mái và quen dần để không nhạy cảm nữa.. Thưa bác sĩ việc em làm như vậy có được không ạ ...rất mong bs tl ạ

Chào em!
Thông thường khi sinh ra hầu hết trẻ em đều có tình trạng bao quy đầu trùm kín lên quy đầu dương vật, sau khi đến tuổi dậy thì do sự phát triển của thể hang dương vật to ra nên bao quy đầu tự tuột xuống khi dương vật cương cứng, còn khi dương vật xìu thì bao quy đầu có thể trùm một ít lên phần quy đầu dương vật, đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường em nhé. Tuy nhiên nếu như tình trạng bao quy đầu qua tuổi dậy thì mà không tự lột xuống khi cương thì đó là tình trạng bệnh lý có thể là hẹp bao quy đầu,hoặc dài bao quy đầu, hoặc cả dài và hẹp bao quy đầu. Khi đó em cần đi khám Nam khoa để bác sỹ có thể xem xét mức độ bệnh và có hướng xử lý phù hợp,thường là mức độ nhẹ thì tự lột dần dần tại nhà, nặng thì cần cắt bao quy đầu, tránh viêm nhiễm quy đầu , hoặc dương vật kém phát triể, đau khi quan hệ tình dục....
Hiện tại thì em thấy bao quy đầu của mình có thể tự tuột xuống được thì có thể không phải dài hẹp bao quy đầu, hoặc có thể nếu là hẹp bao quy đầu thì là mức độ nhẹ. Lớp da non bên trong khi không thường xuyên tiếp xúc nên bị nhạy cảm hơn, do đó em thường xuyên lột ra để vệ sinh và cho lớp da quy đầu giảm nhạy cảm,đó là hoàn toàn đúng đắn em nhé, em nên tiếp tục làm như thế. Trong thời gian này em cũng nên chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, mặc quần lót mềm mỏng, khô thoáng để tránh bị xây xước dương vật em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Thưa bác sĩ em 17 tuổi, bao quy đầu của em lúc không cương thì thường che phủ gần hết. Em vẫn có thể tùy chỉnh kéo hết xuống nhưng thường thì nó sẽ tự che phủ lại như ban đầu ( em không cảm thấy đau hay khó chịu ). Còn lúc cương thì em vẫn có thể kéo xuống hết cỡ bình thường . Em không biết em có mắc phải vấn đề nào về quy đầu không. Em cảm thấy khi dv xìu và bị bảo vệ như vậy thì dv có xu hướng nhạy cảm và cảm thấy khi th.d sẽ x.tinh mau hơn
Chào em !
Tình trạng của em đang gặp phải khả năng cao là tình trạng dài bao quy đầu giả. Tình trạng này không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe sinh sản cũng " chuyện đó" về sau này của em. Tuy nhiên, em vẫn cần chú ý tới việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày cũng như kiểm soát tốt việc th.d của mình để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của em.
E 17 tuổi nhưng khi xìu bao quy đầu trùm cả dv khi cương thì tự tuột xuống rãnh qui đầu thì có coi là dài bao qd ko ạ
Chào em !
Trường hợp này của em sẽ là dấu hiệu của hiện tượng dài bao quy đầu giả.
Bác sĩ ơi em năm nay 15 tuổi bao quy đầu em dùng tay lột ra thì bình thường nhưng lúc cương thì bao quy đầu không tự lột ra vậy e có cần đi cắt bao quy đầu không ạ
Chào em! Bao quy đầu của em không tự lột khi cương thì đây là dấu hiệu của dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu tình trạng này gây khó chịu, đau, ngứa ngáy khó khăn trong chuyện vệ sinh cũng như sinh hoạt hàng ngày thì em nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
dv của e khi xìu bao quy bao trùm nhưng e có thế kéo lột xuống được ạ .Nên để bao quy đầu trùm hết hay kéo xuống hết ạ? Với khi cương cứng trong tình trạng kéo xuống hết có hơi nhói , thế có bị làm sao không ạ? mong bác sỹ giúp đỡ
Chào em !Tình trạng em cảm thấy hơi nhói khi bao quy đầu có thể là do quy đầu của em chưa tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài nên sẽ hơi nhạy cảm khi có sự va chạm hoặc là do bao quy đầu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu giả. Bao quy đầu bình thường khi " cậu bé" xìu sẽ nằm trong rãnh quy đầu, nếu em có thể tự lột quy đầu được em có thể kéo đến khu vực này.
Thưa bác sỹ, em năm nay 25 tuổi dv của em chưa ra khỏi bao quy đầu,mỗi khi cương cứng thì phải dùng tay thì mới tuột khỏi bao. Mỗi ngày em đều tuột dv ra khỏi bao cho thoải mái quen dần cảm giác. Vậy cho em hỏi là em làm vậy nên hay không ạ ?
Chào em !
Em nên tiếp tục duy trì việc này em nhé. Bởi việc này cũng giúp em dễ dàng vệ sinh sạch sẽ " cậu bé" hàng ngày hơn. Tuy nhiên, em cần chú ý thực hiện một cách nhẹ nhàng và rửa sạch tay trước khi thực hiện.
Em chào bác sĩ, em tên Minh 22 tuổi. Trước giờ em không hay tuột bao quy đầu xuống, chỉ có lâu lâu tuột để vệ sinh. Nay em lỡ tuột và không thể kéo phủ lên lại như ban đầu, vậy em phải làm sao ạ? Để luôn đầu dương vật vậy có sao không ạ?
Em năm nay 25 tuổi, dương vật của em chưa ra khỏi bao quy đầu,em thuiwnfg xuyên vệ sinh dương vật, mỗi ngày em dùng tay tuột xuống, và khi cương cứng em cũng phải dùng tay thì mới tuột được. Mỗi ngày em kéo tuột xuống cho nó thoải mái và quen dần cảm giác. Vậy cho em hỏi là em làm vậy có sao không ạ ? Em xin chân thành cám ơn
Chào em, em làm vậy là rất tốt nhé
Chào em, em có thể giữ nguyên trạng thái em tụt xuống nếu nó không khiến em cảm thấy khó chịu em nhé.
Dạ thưa bác sĩ em năm nay 18 tuổi dv của em khi sìu xuống bị lớp da che kín cả đầu dv, còn khi cương lên thì nó chỉ hở 1 nửa phần đầu dv , khi lột hết phần quy đầu em k thấy cảm giác đau như trên. Vậy Bs cho em hỏi là e có bị hẹp hay dài bao quy đầu k , nếu có hẹp hoặc dài thì có phải cắt k
Chào em, trong trường hợp của em là bị dài bao quy đầu em nhé. Nếu em cảm thấy nó khó chịu khi vệ sinh, hay trong quá trình qhtd thì em nên đi cắt, còn nếu không thì em để đấy cũng được.
Thưa bác sĩ là e 17t nhưng kh tự lột bao quy đầu nhưng e tự lột bằng tay vậy khi lột e có nên để cho bao quy đầu hở kh ạ hay là em cứ cho trùm bao quy đầu bao giờ vệ sinh lại lột lên ạ
Chào em, trong trường hợp này em cứ vệ sinh xong rồi để bao quy đầu tự trở về trạng thái như ban đầu là được em nhé.
Em chào bác sĩ.Năm nay em 15 tuổi.Dương vật của em khi sìu thì bao quy đầu ôm trọn hở ra lỗ tiểu, khi cương cứng thì tự lột ra chỉ đển vành đai quy đầu không như lúc em kéo hết ra(Em vẫn có thể kéo ra).Khi em chạm vào quy đầu em thấy khá bình thường không nhột như một số trường hợp em đã đọc,nhưng khi mặc quần sịp em kéo bao quy đầu ra thì cảm giác hơi lạ(không quá nhột nhưng hơi cộm nhẹ một lúc sau khi sìu lại co vào như thường.Bác sĩ cho em hỏi là em có vấn đề gì về bao quy đầu không và nếu có phải có biện pháp gì ạ.Em chân thành cảm ơn
Chào em! Vấn đề này thường do vùng quy đầu dương vật của em còn nhạy cảm thôi, em theo dõi một thời gian nữa, có thể nó sẽ tự hết. Không có biện pháp gì cả
Chào bác sĩ ạ..lúc e đi ngủ e hay lột bao quy đầu lên..cho lòi cái đầu ra thì có sao không ạ?
Chào em! Như vậy không sao hết em nhé