Có nên nhờ y học can thiệp để có song thai khác giới?
Cửa sổ tình yêu cho em hỏi một vài vấn đề được không ạ?
1. Muốn có thai song sinh khác giới liệu có thể nhờ đến y học can thiệp không?
2. Nếu y học có thể giúp có thai song sinh khác giới thì chi phi cho việc đó là bao nhiêu?
3. Nên đến cơ sở, bệnh viện nào để thực hiện?
4. Nếu muốn tránh thai khi quan hệ tình dục thì nên uống thuốc tránh thai hiệu nào để đảm bảo?
5. Ngực phát triển rất to nhưng đầu ti không phát triển một chút nào liệu có phải đã bị bệnh gì không ạ?

Chào em! Những thắc mắc của em chương trình xin trả lời như sau:
Câu hỏi 1,2,3 của em chương trình không trả lời cho em được. Pháp lệnh Dân số qui định tại khoản 2, Điều 7 “Nghiêm cấm các hành vi lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức (tư vấn, chẩn đoán giới tính của thai nhi, phá thai...)”.
Câu hỏi số 4, nếu em muốn sử dụng thuốc tránh thai khi quan hệ tình dục thì em nên ưu tiên lựa chọn thuốc tránh thai hằng ngày, thay vì quan hệ xong sử dụng thuốc tránh thai cấp tốc do hiệu quả của thuốc tránh thai hằng ngày cao hơn và tác dụng phụ của nó ít hơn so với thuốc tránh thai khẩn cấp em nhé. Tuy nhiên uống thuốc hiệu nào thì còn tuy nhiều yếu tố, như cơ địa, hoặc giá thành...nên tôi không không chắc chắn loại thuốc nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho em được. Em có thể sử dụng theo chỉ định của bác sỹ em nhé.
Câu hỏi số 5, Tức là em vẫn có núm vú như bình thường phải không em? Núm vú ở phụ nữ chỉ phát triển một chút cùng bầu vú trong giai đoạn dậy thì, sau đó chúng giữ nguyên kích thước. Đến tận khi mang thai do sự điều chỉnh của nội tiết thì tuyến vú, núm vú mới phát triển to ra và tiết sữa. Còn nếu em không mang thai thì núm vú không to ra là bình thường. Trong trường hợp em không có núm vú thì mới thực sự là vấn đề, bới có thể đó là một dị tật và sau này khi em sinh con có thể sẽ gặp các khó khăn khi cho con bú
Chúc em sức khỏe.