Có nên oralsex để chiều chồng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nên oralsex để chiều chồng?
Em xây dựng gia đình khá lâu, nhưng chồng em muốn quan hệ bằng miệng nhưng em không thích. Em muốn hỏi có nên hay không nên quan hệ bằng miệng với chồng. Bác sỹ cho em lời khuyên.

Chào em!
Hiện nay hai vợ chồng không rõ bao nhiêu tuổi? Chồng em thích quan hệ bằng miệng với em là hai người kích thích đổi cho nhau hay chỉ em kích thích cho anh ấy? Nguyên nhân em không thích việc quan hệ tình dục bằng miệng là gì? Em đã trao đổi về việc này với chồng hay chưa, phản ứng của anh ấy ra sao?
Quan hệ bằng miệng không còn là hiếm gặp ở giới trẻ bây giờ. Đó có thể coi là phương pháp làm mới cuộc quan hệ, tăng kích thích cho màn dạo đầu. Tuy nhiên nhiều người thì không khoái cảm khi quan hệ bằng miệng, do nhiều nguyên nhân, có thể do vấn đề sợ mất vệ sinh, vì quan niệm đó cũng là cơ quan bài tiết chất thải của cơ thể. Đây đơn giản là quan điểm, sở thích  của từng cá nhân mà thôi. Nếu cả vợ và chồng không mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục và các bệnh ở vùng miệng họng thì việc quan hệ bằng miệng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.
Tuy nhiên việc quan hệ bằng miệng có nên hay không lại phụ thuộc vào cảm nhận của từng người. Nhiều người cho rằng "mình thích thì mình làm, không thích sẽ không làm" cũng đúng, vì nếu gượng ép bản thân sẽ dần dần khiến bản thân mình mất khoái cảm khi quan hệ, thậm chí sợ hãi, lảng tránh chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng cũng có nhiều  người nghĩ rằng mình không thích nhưng chiều chồng một chút để dạo đầu cũng không sao, thì như thế cũng không sai. Em có thể cân nhắc để tự đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân mình em nhé.
Chúc em sức khỏe, gia đình hạnh phúc!