Có nên tỉa lông "vùng kín" và không mặc "đồ lót" khi ngủ?
Bác sĩ cho em hỏi!
Có nên cắt tỉa lông ở dương vật không ạ và cắt cần có lưu ý gì không ạ. Và khi ngủ ban đêm có nên cởi quần lót không ạ?

Chào em!
Lông cở bộ phận sinh dục có tác dụng như" một tấm đệm" để giảm thiểu những va đập hay điều hòa nhiệt độ của cơ quan sinh dục với tác động của môi trường ngoài. Nên nếu trong trường hợp phần lông này khiến bạn thấy không tự tin hay nó quá rậm thì bạn có thể dùng kéo để tỉa bớt.
Nhưng khi làm việc này bạn hãy cố gắng không để  dụng cụ sắc làm trầy xước da vì có thể sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm. Còn về vấn đề có mặc quần lót khi ngủ hay không là phụ thuộc vào thói quen của bạn. Nếu như quần lót khiến bạn khó chịu khi ngủ thì việc bạn cởi bỏ quần sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn cả.
Chúc bạn khỏe mạnh.