Có những biểu hiện "bất thường" sau khi quan hệ tình dục? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có những biểu hiện "bất thường" sau khi quan hệ tình dục?
Chào bác sĩ!lần đầu tiên em và bạn trai quan hệ là ngày 2/9 nhưng là lần đầu nên quan hệ rất khó khăn vì vậy mà em cảm nhận được là chỉ dạo và xuất tinh ngoài.tới ngày 9/9 chúng em quan hệ lần 2,lần này quan hệ không dùng bao cao su,quan hệ xong em thấy bị ra máu,cho em hoỉ đá phải máu trinh không?
Quan hệ được 1 tiếng em có uống 1 viên thuốc tránh thai khẩn cấp.sau đó it ngày thì em bị ra máu màu nâu sẫm lẫn dịch,rất it.tớingay 14/9 thì em có kinh nguyêt,do kinh nguyệt em không đều với tháng trước em lại không có kinh nữa nhưng theo thời gian gần đây thì kinh nguyệt xảy ra ngày 14/9 là có sớm khoảng 1 tuần.
Ngày 25/9 chúng em tiếp tục quan hệ,dao đầu chỉ xuất tinh ngoài vì em tiết dịch ít nên khó quan hệ, sau thut vao trong thì dung bao cao su bảo vệ từ đó tới nay em thấy người khác lắm,mập lên,nhiệt độ cơ thể tăng,mệt mỏi,chóng mặt,căng ngực,khó thở,thèm ăn,trước ít ăn đồ ngọt mà toàn ăn đồ chua giờ thay đổi khẩu vị thèm ngọt ghét chua và thèm ăn,với bắt mùi xung quanh thinh lắm,rất khó chịu đôi lúc buồn ói.
Khoảng 3,4 ngày gần đây em tiếp tục ra dịch đặc dai lẫn máu màu nâu sẫm và nước.nhưng hôm nay đã hết.trong thời gian trên em có uống thuốc giảm cân lishou nhưng em sợ rối loạn kinh nguyệt nên uống được 10 viên em không uống nữa bên cạnh đó không thấy giảm cân mà lại tăng cân. Bác sỹ cho em hỏi các hiện tương trên là như thế nào?liệu em có kha năng mang thai không?em có dùng que thử vào 2 lân sáng sớm nhưng chi báo 1 vạch,1 lần sau quan hệ lần 2, 10 ngày và sau quan hệ làn 3 1 ngày.từ đó tới giờ chứng em không quan hệ lại Mong bác sỹ sớm giải đáp thắc mắc giùm em.em cảm ơn.

Chào em!
Việc em bị ra máu quan hệ lần hai đó thì có thể là máu màng trinh hoặc có thể tổn thương âm đạo do động tác quan hệ mạnh.
Thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi uống thì có thể gặp một số tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, ra máu bất thường và rối loạn chu kỳ kinh nguyệt... Vì thế nên hiện tượng ra máu nâu sau đó vài ngày, cũng như kinh nguyệt ra sớm trước cả tuần là do tác dụng phụ của thuốc gây ra.
Nếu ngày 14/9 em đã có kinh thì là em không có thai trước đó. Còn ngày 25/9 hai em quan hệ xuất tinh ngoài. Nhưng em nên biết xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, do khi dương vật có sự kích thích cương cứng sẽ tiết ra một chất nhờn, trong chất nhờn này có chứa ít tinh trùng, nên dù xuất tinh ngoài nhưng nếu dương vật tiếp xúc âm đạo thì hoàn toàn có khả năng có thai.
Hiện tại em nên thử thai sau khi quan hệ lần 3 từ 10-14 ngày, hoặc tới bệnh viện làm xét nghiệm máu để cho kết quả chính xác nhất. Các biểu hiện của em có thể là có thai nhưng cũng có thể là là do em quá lo lắng cho việc mang thai nên sẽ có những biểu hiện như mang thai và được gọi là dấu hiệu mang thai giả. Vì vậy em hãy thử thai, nếu kết quả âm tính và chậm kinh trên 2 tuần thì hãy đi khám sản phụ khoa để được điều kinh trở lại nhé.
Thân ái chào em!