Có phải vì "cậu nhỏ" cong nên khiến bạn gái đau mỗi lần "yêu"
Dv em bị cong trái khoảng 10 độ
Khi qh với người yêu thì lúc nào cô ấy cũng rất đau . Bác sĩ cho em hỏi do của em cong làm ảnh hưởng đến cô ấy phải không ạ?

Chào em,
Trong tình trạng bình thường, “cậu nhỏ” của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (điểm gốc dương vật và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng).  Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên, xuống dưới chút tuy nhiên không lệch quá 30 độ hoặc không gây đau tức khi cương thì đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt tình dục.
Thành â.đ của phụ nữ là 1 ống thẳng dốc, có sự giãn nở đàn hồi khá tốt tuy nhiên có thể điều chỉnh tùy theo tư thế qh tại từng thời điểm. Do đó việc "cậu nhỏ" của em có cong đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng đến cảm giác khi "yêu" đâu. Không rõ em và bạn gái đã có tiếp xúc với nhau bao lâu rồi, nhiều lần chưa. Nếu lần qh nào cô ấy cũng bị đau thì em nên xem lại xem khi qh bạn gái mình có bị khô rát không? Khi qh mà dịch tiết sd tiết ra quá ít thì chắc chắn sẽ khiến bạn gái em cảm thấy đau rát, khó chịu.
Bên cạnh đó, khi qh mà tâm lý không được thoải mái, thả lỏng, lúc nào cũng căng thẳng cũng khiến cửa â.đ chít hẹp lại, do đó khi em cố gắng đưa vào cũng khiến làm cô ấy trở nên đau đớn hơn. Trong những lần qh tiếp theo, em nên thay đổi cách thức qh, tìm cách để bạn gái em cảm thấy thoải mái hơn, không còn gặp quá nhiều đau đớn khi gần gũi với mình nữa em nhé.
Chúc em sức khỏe!