Cọ sát bên ngoài có phải biện pháp an toàn không?
Mình và bạn gái có cọ sát hai bộ phận sinh dục với nhau, cả hai đều tiết ra dịch nhầy nhưng không có xuât tinh. Vậy có khả năng có thai không ạ ....Chu kì của bạn gái mình là ngày 14, hôm nay là ngày 22.

Chào em.
Phương pháp tính ngày để quan hệ không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Em và bạn gái có quan hệ tình dục cọ sát hai bộ phận sinh dục với nhau, cả hai đều tiết chất nhờn mặc dù chưa xuất tinh nhưng bạn gái vẫn có khả năng mang thai em nhé. Vì trước khi xuất tinh thì dương vật đã tiết chất nhờn, chất nhờn có tác dụng bôi trơn và tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng đi qua, nếu trong chất nhờn có chứa ít tinh trùng khỏe mạnh nếu theo chất nhầy âm đọa của bạn gái vào sâu bên trong gặp được trứng thì bạn gái có khả năng mang thai.
Hai em cũng không nên quá lo lắng, trường hợp mang thai của bạn gái không cao nhưng để khẳng định có thai hay không bạn gái nên thử thai sau khi quan hệ 10-14 ngày để biết chính xác em nhé. Nếu may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ nếu chưa muốn mang thai, lần sau khi quan hệ nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!