Có thai hay không khi tay bạn trai dính chất nhờn đưa vào âm đạo?
Cho em hỏi: Em và bạn trai của em chỉ hôn nhau. trong lúc hôn nhau, bạn trai của em có lấy tay chạm nhẹ vào âm đạo của em, chưa vào sâu bên trong, chỉ ở ngoài 1 xíu thôi, trước đó tay bạn trai của em có cầm dương vật trong khi dương vật chảy nước nhờn, chưa có xuất tinh, Vậy cho em hỏi em có thể mang thai được không ạ. Và cho em hỏi thời gian quan hệ an toàn là khi nào vây? em xin cảm ơn rất nhiều

Chào em!
Sự thụ tinh diễn ra khi tinh trùng xâm nhập vào bên trong âm đạo. Sau đó tinh trùng sẽ bơi lên tử cung, vòi trứng- nơi có trứng đang chờ để thực hiện việc thụ tinh. Vì thế nếu trong trường hợp tay bạn trai có dính chất nhờn, tức dịch sinh dục tiết ra khi giao hợp thì dịch đó có chứa tinh trùng nên khi đưa vào trong âm đạo thì cũng có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên trong trường hơp này khả năng có thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như chất lượng tinh trùng có tốt hay không, thời gian tinh trùng tiết ra, dính vào tay bạn trai cho đến khi bạn ấy đưa vào âm đạo em là bao lâu (nếu thời gian lâu hoặc lau đi thì tinh trùng bị bất hoạt), thời gian làm chuyện "ấy" là thời điểm nào trong chu kỳ? Em có khả năng mang thai khi có tinh trùng xâm nhập vào âm đạo trong thời kỳ rụng trứng. Nếu em không trả lời được những câu hỏi trên thì em có thể tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, hoặc thử que thử thai sau 10 ngày kể từ khi quan hệ em nhé.
Về thời điểm nào quan hệ thì an toàn thì tôi không trả lời chính xác cho em được vì trứng có thể rụng đột xuất hoặc rụng theo chu kỳ bất thường, đặc biệt nếu kinh nguyệt không đều thì không thể dự đoán được. Với kinh nguyệt đều thì khoảng thời gian rụng trứng thường vào ngày 14 +/- 5 (tính từ ngày đầu có kinh). Tuy nhiên đôi khi trứng có thể rụng đột xuất do các yếu tố tâm lý, nội tiết, sử dụng thuốc,...Nên tốt nhất em nên sử dụng phương pháp bao cao su để tránh thai thì sẽ có hiệu quả cao và tính an toàn cao hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Cho em hỏi:Bữa e có cho tay vào âm đạo bạn gái khi đó tay có dính ít chất nhờn vì chạm vào dương vật. Khoảng 1-2p sau e cho tay vào trong âm đạo của nó. Sáng mai e sợ ny có thai nên đã mua thuốc tránh thai rồi(gần đủ 12tiếng) . Khoảng vài ngày thì kinh nguyệt đến sớm hơn 4 ngày thì đây có triệu chứng mang thai ko ạ. E cảm ơn bác sĩ.
Chào em!
Hiện tượng bạn gái em bị ra kinh sớm có thể do ảnh hưởng từ thuốc khẩn cấp, đó không phải dấu hiệu mang thai em nhé.
Pages