Có thai hay không khi vừa quan hệ xong thì có kinh luôn?
Cho em hỏi em vừa quan hệ lần đầu sau 1 tiếng em đã có kinh nguyệt luôn nhưng không đúng ngày như hằng tháng thì không biết em có nguy cơ có thai không ạ?
Chào em gái,
Quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn thì sẽ có khả năng mang thai dù đó là giai đoạn nào trong chu kỳ kinh nguyệt. Quan hệ càng gần khoảng thời gian trứng rụng thì khả năng mang thai càng cao.
Trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kỳ kinh nguyệt, những người có chu kỳ kinh nguyệt đều trứng thường rụng vào khoảng thời điểm giữa chu kỳ. Nhưng bên cạnh đó có những người thời điểm rụng trứng lại vào khoảng đầu hoặc cuối chu kỳ. Rất khó để xác định được khoảng thời điểm rụng trứng vậy nên nếu em và bạn trai quan hệ trong khoảng thời điểm này thì sẽ có khả năng mang thai.
Em và bạn trai có quan hệ xong rồi chu kỳ kinh nguyệt đến ngay sau đó 1 tiếng, thường ở khoảng thời gian này của chu kỳ kinh nguyệt, khả năng rụng trứng là rất thấp, vậy nên khi quan hệ ở khoảng thời điểm này thì khả năng mang thai gần như là hy hữu. Tuy nhiên, sự rụng trứng của em lại vào khoảng thời gian này thì vẫn sẽ có khả năng mang thai như bình thường vậy nên trong trường hợp của em, khả năng mang thai là vẫn có nhưng tỷ lệ đó là không cao.
Tốt nhất em vẫn nên kiểm tra bằng que thử sau 7-10 ngày quan hệ để có kết quả chính xác nhất.
Chúc em may mắn và có nhiều sức khỏe!
Em và người yêu quan hệ thì hôm sao có kinh và đến bây giờ đã là 1 tháng em vẫn chưa có kinh có bị sao k ạ

Chào em! Thường quan hệ trước kỳ kinh thì là thời điểm có tỷ lệ thụ thai rất thấp. Có thể bạn em chỉ đang rối loạn kinh nguyệt thôi. Nếu lo lắng nhiều có thể dùng que thử thai để được yên tâm hơn
Chào Bác Sĩ! Em và bạn gái vừa quan hệ xong Được khoảng 4 tiếng thì bạn gái em có kinh nguyệt vậy có thụ thai không bác sĩ
Chào em! Trong trường hợp này khả năng cao bạn gái không có thai em nhé, tuy nhiên về sau em nên cẩn thận hơn, mỗi lần quan hệ dù vào thời điểm nào cũng nên áp dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn như bao cao su để hiệu quả tránh thai cao và an toàn em nhé
Cho em hỏi em đang bị trễ kinh 1 tháng 10 ngày rồi sau đó em và bạn trai có quan hệ không có dùng biện pháp an toàn và còn bắn vào trong nhưng sau đó 2 ngày sau em lại có kinh vậy liệu em sẽ có thai không ạ ? Có cần phải uống thuốc không ạ ?
Chào em! Em đã có kinh thì những lần quan hệ trước kỳ kinh đều là không thụ thai, do đó không cần uống thuốc nữa em nhé, bây giờ em nên tìm hiểu về các biện pháp tránh thai an toàn để lần sau áp dụng cho hiệu quả cao em nhé