Có thai không khi "cậu nhỏ" chạm nhẹ bên ngoài "cô bé"?
Em với người yêu chưa quan hệ, mà chỉ chạm bên ngoài của nhau, nhưng lúc chạm em có thấy hơi đau ở ngoài, người yêu em chưa xuất tinh nhưng em lại thấy trơn, có phải là do em không? Về em cũng thấy bụng dưới hơi khó chịu, bởi người yêu em bảo có thể còn sót lại tinh trùng ở đầu cậu nhỏ do mới hôm qua "tự xử". Không biết là cảm giác đau bên ngoài, rồi chất dịch trơn, và không rõ tinh trùng còn sót lại hay không, có thể làm em có thai không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Không biết em đã có quan hệ tình dục thực sự chưa hay chỉ chạm bên ngoài thôi, em còn màng trinh không hay đã bị rách rồi. Khi có kích thích tình dục thì âm đạo và dương vật sẽ tiết chất nhờn sinh dục. Khi quan hệ tình dục chất nhờn không tiết ra thì khi quan hệ thường gặp khó khăn, khó đưa dương vật vào trong âm đạo và bị đau rát nếu cố đưa dương vật vào trong âm đạo, cũng có thể em chưa bị rách màng trinh, màng trinh quá dày nên khi dương vật đưa vào âm đạo bị cản trở gây đau.
Bạn trai chưa xuất tinh nhưng có thể đã tiết chất nhờn nên em thấy trơn cũng có thể chất nhờn đó là của em. Nếu hôm qua bạn trai có thủ dâm ( tự xử) mà đã đi tiểu thì tinh dịch không thể tồn tại trong đường niệu đạo đến hôm nay được em nhé.
Trường hợp em và bạn trai có cọ sát bên ngoài mặc dù chưa xuất tinh nhưng em vẫn có khả năng có thai, vì trước khi xuất tinh thì dương vật đã tiết chất nhờn dương vật, chất nhờn có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng đi qua, nếu trong chất nhờn có chứa ít tinh trùng thì em vẫn có khả năng mang thai. Tuy khả năng có thai không cao nhưng để khẳng định có thai hay không thì em phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé.
Nếu may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ tình dục nếu chưa muốn có thai, hai em nên chọ biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao coa su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!