Có thai rồi thì trứng có rụng được nữa hay không?
Dạ cho em hỏi ! Tháng trước em có kinh ngày 28 ! Ngày này tuần vừa rồi em và bạn trai có gần gũi nhau , nhưng chúng em chi quan hệ cọ xát bên ngoài , bạn trai không mặc đồ còn em thi vẫn mặc quần thun ạ !có lẽ Hưng phấn quá nên sau đó em thấy quần con em có ra máu màu đen thẫm , em đụng vào thì có chất giống khí hư . Em cung không biết là gì mấy ngày gần đây thi em có ra chất dịch nhầy màu trắng đuc dai và kéo ra được , em hay đau bụng dưới và thấy chướng bụng , ngực em mềm , không đau .
Em không biết là đang rụng trứng hay là mang thai nữa ..Em đang rất lo lắng, hôm nay là 23 và em vẫn chưa đến ngày có kinh lại, có lúc em đau bụng dưới lúc đau hông trái ạ ! Cho em hỏi thêm la nếu mang thai 2- 3 tuần đầu thì có còn rụng trứng vào thời điểm đó không ạ! Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Hiện tại thì em và bạn trai có cọ xát cơ quan sinh dục ở ngoài quần với nhau, không có quan hệ tình dục thực sự, như vậy thì em không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn em nhé. Tuy nhiên trong trường hợp này em lại thấy có bất thường là em bị ra dịch màu đen thẫm, tình trạng này hơi có sự bất thường, tuy nhiên hiện tại chưa kiểm tra nên chúng tôi cũng không thể khẳng định là nguyên nhân gì gây ra, có thể là máu kinh của chu kỳ trước sót lại, hoặc do viêm phụ khoa, xuất huyết khi vỡ nang trứng trong thời kỳ rụng trứng.... Em nên tiếp tục theo dõi, nếu hiện tượng ra dịch nâu đen kéo dài, hoặc thường xuyên xuất hiện thì em nên đi khám phụ khoa, qua thăm khám bác sỹ sẽ cho biết có phải em bị bệnh lý gì hay không và hướng điều trị phù hợp.
Sau đó em có thấy hiện tượng ra chất nhầy trong, giai, như lòng trắng trứng gà và có thể kéo dãn,thì đây là hiện tượng thường gặp trong giai đoạn rụng trứng em nhé. Còn về việc mang thai thì trong trường hợp này em không có quan hệ trực tiếp nên không có nguy cơ có thai, em không cần lo lắng. Khi một người phụ nữ có thai, hoocmon do thai tiết ra cũng khiến cho buồng trứng không phát triển nang trứng và không có hiện tượng rụng trứng nữa em nhé.
Chúc em sức khỏe!