Có thai vì "yêu đường miệng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có thai vì "yêu đường miệng"?
Bác sĩ cho em hỏi nếu bạn trai chỉ hôn vùng kín và dùng lưỡi thì có nguy cơ có thai không ạ?

Chào em!
Việc thụ thai là khi có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng. Tinh trùng được sinh ra từ tinh hoàn và được phóng thích ra bên ngoài thông qua “ dương vật” , còn trứng được  sinh ra từ buồng trứng . Miệng và lưỡi không phải là nơi sinh ra tinh  binh cũng như trứng nên không thể có khả năng mang thai khi quan hệ tình dục bằng miệng được em nhé.
Dù không có khả năng mang thai tuy nhiên việc quan hệ tình dục bằng miệng không thể phòng tránh được những bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như có thể làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm  sinh dục lên nhiều lần do miệng là khu vực chứa nhiều vi khuẩn trong khi vùng kín là nơi rất nhạy cảm.Vì thế hai em cần hạn chế lạm dụng việc quan hệ tình dục bằng miệng cũng như chú ý khâu vệ sinh trước và sau khi quan hệ.
Qua câu hỏi thì có lẽ hai em còn rất  trẻ, chưa có nhiều những kiến thức và kỹ năng sinh sản cơ bản. Cả hai nên dành thời gian để có thể bổ sung những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản để không xảy ra những sự việc đáng tiếc nữa nhé.
Thân!