Có thể làm nàng "lên đỉnh" từ bao cao su? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có thể làm nàng "lên đỉnh" từ bao cao su?
Con năm nay 24tuổi đã có vợ gần đây. Lúc mới đầu quan hệ vợ chồng cô ấy có vẻ thích thú nhưng thời gian gần đây khi quan hệ em thấy cô ấy không còn thích thú được như trước đó. Cô ấy có vẻ thất vọng khi mỗi lần quan hệ xong.Thời gian quan hệ vẫn được lâu khoảng 15 phút. Trước khi quan hệ cô ấy vẫn làm tình cho cậu bé của em..em buồn vì sợ cô ấy không được thỏa mãn và tìm kiếm người khác. Không biết có phải dương vật em làm cô ấy không được thỏa mãn hay không?. Hiện tại em thấy người ta sử dụng bao cao su giúp "cậu nhỏ" to ra và nàng thoả mãn  hơn. Em xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp em có nên sử dụng bao cao su không ah?.em xin cam ơn ah.

Chào em!
Tình dục là vấn đề không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Em có nói thời gian gần đây vợ em không còn hứng thú khi quan hệ tình dục, mặc dù thời gian "hành sự" của em cũng khá ổn là 15 phút. Nguyên nhân khiến vợ em không còn "đam mê" có thể do rất nhiều nguyên nhân chứ không đơn thuần là do "cậu nhỏ" của em có vấn đề. Em nên nói chuyện, tâm sự với vợ nhiều hơn để biết được tâm lý cũng như nguyện vọng của vợ như thế nào. Có thể do công việc hàng ngày bận rộn, tâm lý căng thẳng làm vợ em thấy mệt mỏi, sức khỏe không được tốt, nội tiết tố suy giảm và nhu cầu giảm sút. Hai em có thể thay đổi không gian phòng ngủ, thực hiện những tư thế mới lạ để khơi gợi nguồn cảm hứng.
Loại bao cao su mà em nhắc đến có cấu tạo là có gai nhỏ, được quảng bá là làm tăng khoái cảm, nhưng thực chất, không hẳn là như vậy. Khoái cảm ở nữ giới còn phụ thuộc vào tư thế, động tác quan hệ, thậm chí là tâm lý hay cả tình trạng sức khỏe nữa. Chưa có bằng chứng nào chứng tỏ loại bao cao su này làm tăng kích thước "cậu nhỏ" nên em cần cân nhắc kỹ khi sử dụng, đôi khi với những loại bao cau su hay đồ chơi tình dục không đảm bảo có thể làm ảnh hưởng tứoi sức khoẻ của cả hai mà không giúp được "thăng hoa" đâu em nhé. Vì vậy trước tiên hai vợ chồng em hãy nên tự làm mới đời sống tình dục của mình để tránh nhàm chán, nếu sau một thời gian mà không cải thiện được tình trạng thì có thể tìm gặp bác sĩ sản phụ khoa hoặc tâm lý để thăm khám và tư vấn.
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc!