Có trường hợp còn trinh mà có thai không?
Cháu và người yêu cháu có ân ái bên ngoài nhưng anh ấy không đút vào sâu 1cm nào cả nhưng ở đầu dương vật anh ấy có 1 ít tinh dịch ấn vào bên ngoài âm đạo của cháu cháu vấn còn trinh ạ bác sĩ cho cháu hỏi là như vậy cháu có thể có thai không ạ năm nay cháu mới có 14 tuổi và người yêu cháu hơn cháu 6 tuổi ạ

Chào cháu!
Không rõ cháu đã có kinh nguyệt hay chưa? Nếu cháu đã có kinh nguyệt tức là đã có sự rụng trứng, khi ấy có thể cháu sẽ mang thai khi có quan hệ với bạn trai, còn nếu chưa có kinh nguyệt tức là chưa có trứng rụng thì không thể có thai được.
Về nguyên tắc thì khi có sự xâm nhập của tinh trùng vào trong âm đạo nữ giới thì chúng có thể bơi lên trên tử cung vòi trứng gặp trứng để thụ thai cháu nhé.Vì màng trinh có một, hoặc nhiều lỗ nhỏ ở giữa để máu kinh hàng tháng thoát ra nên tinh trùng có thể chui qua lỗ đó vào bên trong để thực hiện quá trình thụ tinh. Nên trong trường hợp này không thể kết luận là cháu không có nguy cơ mang thai được.
Tuy nhiên khả năng mang thai trong trường hợp này cũng có thể đánh giá là không cao. Bởi vì nếu dịch rỉ ra ở đầu dương vật bạn trai em chỉ có số lượng ít, màu trong, tiết ra khi bạn ấy chưa xuất tinh thì đó là dịch sinh dục , trong dịch này có chứa lượng tinh trùng ít hơn trong tinh dịch , và nếu chỉ để cửa âm đạo thì quãng đường mà tinh trùng phải vượt qua cũng xa hơn và đồng thời chúng cũng gặp nhiều trở ngại hơn như màng trinh, ph âm đạo, chất nhầy cổ tử cung, hệ bạch cầu thực bào,...nên có thể sẽ bị tiêu diệt trước khi đến được bên trong.
Để biết chính xác là có thai hay không, cháu có thể thử bằng que thử thai nhanh sau 7-10 ngày quan hệ. Que thử có kết quả chính xác đến 90% nếu cháu thử đúng thao tác. Năm nay cháu 14 tuổi và người yêu 20 tuổi, nếu có quan hệ tình dục thì bạn trai cháu có thể bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em, và có thể bị phạt tù, cháu nên nói điều này cho cậu ấy biết để cậu ấy ngừng lại hành vi đó trước khi để xảy ra hậu quả.
Với cháu tôi nghĩ cháu chưa đủ lớn để suy nghĩ thấu đáo, tuy nhiên cũng đủ tuổi để hiểu hành động đó gây hại như thế nào đối với tương lai của mình. Sẽ ra sao nếu cháu mang thai và thời điểm này? Sẽ ra sao nếu cháu không đi học nữa mà ở nhà nuôi con? Với cơ thể một cô bé 14 tuổi chưa đủ phát triển đầy đủ về cơ quan sinh dục nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cháu và thai nhi đấy. Hoặc nếu cháu lựa chọn con đường phá thai thì có thể sẽ gặp một số các biến chứng gây vô sinh nữ, cháu có nghĩ đến hậu quả này chưa? Hoặc cũng có thể bị lây truyền HIv, sùi mào gà, lậu, giang mai khi cháu có quan hệ không an toàn. Cháu nên tìm hiểu thêm về các vấn đề này, suy nghĩ kỹ trước khi có quan hệ tình dục và nên chấm dứt việc gần gũi về thể xác với bạn trai ngay lập tức, tôi mong cháu biết bảo vệ bản thân mình, đừng để ra hậu quả không thể cứu vãn được.
Thân.