Có vợ có con rồi mà "ra" vẫn nhanh thì phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có vợ có con rồi mà "ra" vẫn nhanh thì phải làm sao?
Chào bác sĩ ạ em năm nay 32 tuổi đã có vợ và con. Em muốn hỏi hiện nay em đang bị xuất tinh sớm quan hệ chỉ được khoảng 1 phút là xuất tinh. Em nhờ trung tâm tư vấn giúp phương pháp chữa trị tại nhà hoặc cần thiết phải đi thăm khám thì nên thăm khám ở cơ sở nào là uy tín nhất ạ?

Chào em!
Xuất tinh là tình trạng khi nam giới đạt đến trạng thái hưng phấn đỉnh điểm sẽ xuất ra tinh dịch. Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh trước 3 phút sau khi quan hệ không tính màn dạo đầu, gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, hạnh phúc lứa đôi. Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm có thể do nội tiết tố nam, yếu tố tâm lý căng thẳng, phiền muộn, lo lắng... và xuất tinh sớm là biểu hiện của yếu sinh lý.
Trường hợp em 32 tuổi đã có vợ và con là độ tuổi khá trẻ mà đang xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm khoảng 1 phút. Không biết tình trạng này của em xuất hiện được bao lâu rồi? Nếu chỉ xuất hiện gần đây thì có thể là do tâm lý em căng thẳng, lo âu, suy giảm hormone sinh dục ... Còn nếu tình trạng này xảy ra trong thời gian từ khi bắt đầu quan hệ mà đến bây giờ vẫn không có bất kỳ sự cải thiện thì có thể nguyên nhân là do nhiều dây thần kinh lưng dương vật, hoặc do quá trình em lạm dụng thủ dâm trước đây.... Em nên đi khám tại các bệnh viện uy tín có chuyên khoa nam học như bệnh viện Đại học y, bệnh viện Việt Đức ở Hà nội hoặc bệnh viện Bình Dân để có thể cải thiện sớm nhất. Ngoài ra em nên tập thể thao tăng cường sức khỏe, tâm lý thoải mái, tập trung khi quan hệ để có thể cải thiện tình trạng tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!