"Cọ xát" 2 bộ phận sinh dục với nhau có sao không?
Em và bạn gái quan hệ bằng cách cọ xát 2 bộ phận sinh dục vào nhau. Em có xuất tinh. Sau đó dùng tay sờ vào chỗ đó của bạn gái. Khi đó tay em có dính tinh dịch. Không biết như vậy có sao không ạ

Chào em!
Không biết điều em lo lắng ở đây là sợ bạn gái có thai hay lây nhiễm bệnh qua đường tình dục?
Cách em và bạn gái quan hệ là “cọ xát” hai bộ phận sinh dục vào nhau, em xuất tinh và dùng tay có dính tinh dịch chạm vào “vùng kín” của bạn gái. Quan hệ ngoài có thể mang thai nhưng tỉ lệ thấp. Tinh trùng từ bên ngoài cửa mình bơi vào âm đạo, nếu nó đủ “nhanh” thì vào sâu trong tử cung – vòi trứng gặp trứng để thụ thai. Tuy nhiên, với môi trường acid âm đạo “khắc nghiệt”, tinh trùng rất dễ chết và chúng chỉ sống được khoảng 15 – 20 phút. Ngay cả những cặp đôi có bộ phận sinh sản khỏe mạnh, quan hệ tình dục tự nhiên thì khả năng mang thai của họ cũng chỉ chiếm 25%. Điều này được lí giải là do tinh trùng cần phải hoàn thành một chặng đường dài mới tới được với trứng và đa phần nó sẽ chết trên đường đi.
Do chu kì kinh của bạn gái như thế nào tôi không nắm rõ được nên cũng không biết khả năng rụng trứng có cao không. Vì vậy bạn gái có thể mang thai nhưng tỉ lệ thấp. Phát hiện sớm bằng que thử thai nhanh 10 – 15 ngày sau quan hệ hoặc khi có hiện tượng chậm kinh.
Bệnh lây truyền qua đường tình dục do sự tiếp xúc trực tiếp dịch âm đạo – dương vật, nguy cơ này tăng lên khi có xây xước, tổn thương. Việc chỉ “cọ xát” bộ phận bên ngoài vẫn có khả năng lây nhiễm do có kích thích, dương vật hay âm đạo sẽ tiết ra một số chất nhờn nhất định để tránh “khô hạn”. Chất nhờn này chứa lượng virus hay vi khuẩn đủ lớn có thể lây cho bạn tình nếu bản thân mắc bệnh. Do đó, em cần theo dõi các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục như: ra dịch mủ, đau rát, nổi nốt, tiểu khó, tiểu buốt,… thì cần đi khám để biết nguyên nhân.
Chúc em sức khỏe!