Cọ xát bên ngoài những 5 phút, liệu có thai không?
Cho em hỏi, em và bạn trai cọ xát bên ngoài. Chưa đưa dương vật vào trong âm đạo, bạn trai vẫn chưa xuất tinh, kinh nguyệt của em đó giờ không đều liệu có thai không ạ.bạn trai em cọ xát khoảng 5 phút.

Em thân mến!
Ở trường hợp của em, nếu hai em cọ xát bộ phận sinh dục chỉ là sự tiếp xúc bên ngoài và bạn trai em cũng chưa xuất tinh thì tương đối an toàn, khả năng mang thai thấp. Tuy nhiên, nếu như sự tiếp xúc của bạn trai em là dương vật có đưa sát vào bên trong âm đạo (dù chỉ một chút) và đầu dương vật của bạn trai lại tiết ra chất nhờn thì khả năng mang thai lại có thể xảy ra, bởi vì dịch nhờn tiết ra ở đầu dương vật khi giao hợp cũng chứa một số lượng tinh trùng, chỉ cần một "chú" tinh trùng bơi được vào gặp trứng thì việc thụ thai hoàn toán có thể xảy ra. Tốt nhất em nên dùng que thử thai để kiểm tra nếu thấy có dấu hiệu chậm kinh em nhé. Và hai em cũng cần lưu ý dù có chọn việc "gần gũi" theo cách nào thì hai em cũng nên dùng bao cao su vừa để tránh thai ngoài ý muốn và vừa để phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Kinh nguyệt không đều không khẳng định em có thai hay không? Nếu kinh nguyệt không đều trong thời gian gần đây có thể là do em lo lắng, căng thẳng ảnh hưởng đến tâm lý hoặc do chế độ ăn không đầy đủ dinh dưỡng. Còn nếu trước đến nay kinh nguyệt em không đều thất thường thì em cần đi khám phụ khoa để kiểm tra vì có thể em bị rối loạn kinh nguyệt hoặc bị một số bệnh như liên quan đến tử cung, buồng trứng, và có hướng điều trị sớm…
Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!
Bạn được tư vấn bới Tổng đài tư vấn Ánh Dương 1900.6802.
Để được tư vấn về Sức Khỏe Sinh Sản cùng các chuyên gia VOV - Cửa Sổ Tình Yêu mời bạn gọi 1900.6802 nhấn phím 2. Xin cảm ơn!