Cọ xát bên ngoài rồi có kinh nguyệt thì có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cọ xát bên ngoài rồi có kinh nguyệt thì có thai được không?
Em và bạn trai có quan hệ bên ngoài nhưng chỉ là anh ấy cọ xát bên ngoài và chỉ đưa cậu nhỏ đến cửa âm đạo của em thôi nhưng em vẫn ra chất nhờn. Hôm sau em có kinh luôn không biết em có mag thai không ạ.xin chương trinh cho em biết sớm câu trả lời. Em cảm ơn.

Chào em!
Bạn trai em trong trường  hợp này có quan hệ cọ xát với em, và nếu bạn ấy không đưa dịch sinh dục hoặc tinh dịch là những loại dịch có tinh trùng sống, do đó nếu không đưa chúng vào âm đạo thì tinh trùng không xâm nhập được thì em không có nguy cơ mang thai được, và ngược lại nếu bạn ấy có tiết dịch sinh dục, hoặc tinh dịch và đưa chúng vào dù chỉ là ngay cửa âm đạo thì chúng cũng có khả năng tiến lên trên tử cung, vòi trứng để thụ thai được.
Thời điểm em có quan hệ không an toàn thì lại là thời điểm ngay trước ngày hành kinh nên do đó có tỷ lệ trứng rụng rất thấp, do đó em rất khó có thể có thai vào thời điểm này em nhé. Do đó với lần này khả năng em có thai rất thấp, em không cần lo lắng nữa. Tuy nhiên lần sau em nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cao nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe.