Cởi phần trên mặc phần dưới để "hôn sâu", liệu có mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cởi phần trên mặc phần dưới để "hôn sâu", liệu có mang thai không?
Chào bác sĩ, em với bạn trai yêu được gần 1 năm. Hôm này bạn ấy có cởi áo và hôn sâu rất nhiều lần. Em chỉ cởi phần trên còn phần dưới vẫn mặc, chúng em thì không quan hệ. Cho em hỏi như vậy có thai được không ạ?

Chào em,
Muốn có thai thì bộ phận sinh dục của cả nam và nữ phải có tiếp xúc với nhau, khi tinh trùng gặp trứng sẽ thụ thai. Trong trường hợp của hai em, chỉ hôn sâu và vẫn mặc quần áo bình thường. Có nghĩa là các bộ phận sinh sản trên cơ thể không tiếp xúc với nhau thì chuyện có thai là không thể em nhé, mình không nên lo lắng quá nhiều.
Tuy nhiên, khuyên hai em nên tìm hiểu thêm các kiến thức về giới tính, quan hệ tình dục sao cho an toàn nhất. Nếu có quan hệ thực sự thì khuyên em nên sử dụng bao cao su vừa có tác dụng tránh thai an toàn vừa phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.