Còn quần ngoài liệu có nguy cơ mang thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Còn quần ngoài liệu có nguy cơ mang thai?
Chào bác sĩ, em và bạn gái có quan hệ nhưng cả 2 đều chỉ mặc quần lót mỏng. Bọn em có cọ xát vào nhau nhưng em không xuất tinh chỉ có nước rỏ ra từ dương vật ra quần. Liệu có thể bị có thai không ạ, nếu như vài ngày nữa bạn gái em có kinh thì có nghĩa là không có thai đúng không ạ?

Chào em,
Về trường hợp của hai em, mình và bạn gái có quan hệ nhưng cả 2 đều chỉ mặc quần lót mỏng. Bọn em có cọ xát vào nhau nhưng em không xuất tinh chỉ có nước rỏ ra từ dương vật ra quần, thì khả năng mang thai là gần như là không có em nhé, chứ chưa cần phải tính đến vấn đề kinh nguyệt của bạn gái em. Hơn nữa em cũng chưa xuất tinh thì lại càng không thể, bởi nếu muốn mang thai thì phải có tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật, song song với đó là tinh trùng và trứng phải gặp được nhau thì khả năng mang thai mới có thể xảy ra.
Tuy nhiên, việc gần gũi nhau nhiều sẽ khiến cho các em đôi lúc không có sự chuẩn bị, khi đó khó có thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tốt nhất là các em nên trang bị cho mình những kiến thức thật kỹ về vấn đề sức khỏe sinh sản. Hoặc nếu có quan hệ thực sự thì nên sử dụng bao cao su để tránh có thai ngoài ý muốn , ngoài ra còn tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.