Con trai 14-16 tuổi đã có thể làm cho bạn gái mang thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Con trai 14-16 tuổi đã có thể làm cho bạn gái mang thai được không?
Chào bác sĩ, em muốn hỏi là con trai 14-16 tuổi đã có thể làm cho bạn gái có thai được chưa ạ? Em có quan hệ với bạn gái mà không sử dụng bao cao su liệu có thể mang thai được không?

Chào em,
Trong thời điểm dậy thì, các hormone của tuyến sinh dục được sản xuất rất rồi dào làm tăng kích thước các cơ quan bộ phận sinh dục. Kèm theo đó là các tác động của hormone này lên cảm xúc, ở độ tuổi này luôn có cảm xúc mạnh mẽ, khát khao đòi hỏi và khám phá cảm xúc tình dục.
Về trường hợp của em, nếu em đang ở độ tuổi 14-16 tuổi đã có các dấu hiệu dậy thì như giấc mông ướt, có dấu hiệu xuất tinh thì có thể khiến bạn gái mang thai nếu quan hệ mà không sử dụng biện pháp, vào đúng thời gian rụng trứng của bạn gái em nhé. Vậy nên nếu quan hệ mà không sử dụng bao cao su thi em nên mua que thử thai về cho bạn gái kiểm tra. Nếu có quan hệ thì nên sử dụng bao cao su để phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường xã hội em nhé. Các em cũng nên cân nhắc việc dừng lại việc có quan hệ tình dục mà chưa đến tuổi vị thành niên em nhé bởi đây là hành vi pháp luật ngăn cẩm
Chúc em sức khỏe.