Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi nếu con trai bóp ti con gái khi còn đang mặc quần áo thì có thai không ạ? Nếu mình thực hiện nhiều lần thì có sao không ạ? Khi dùng tay chạm vào cô bé thì có sao không ạ?( hỏi giùm chị em ạ, chị em 21 tuổi)

Chào em!
Không rõ hiện tại em năm nay bao nhiêu tuổi? Có lẽ với bản thân em thì còn nhỏ nên em chưa hiểu rõ được các vấn đề về sinh sản và tình dục, tuy nhiên chị của em năm nay đã 21 tuổi, đã có sự gần gũi với bạn trai thì chị của em có thể phải hiểu rõ những vấn đề này rồi nhưng dường như kiến thức của chị gái em vẫn là con số 0. Tuy nhiên tôi cũng vẫn sẽ giải thích để cho chính bản thân của em cũng như chị gái em có những kiến thức căn bản, ngoài ra em cũng nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin khác từ sách vở, internet để có kiến thức đầy đủ về vấn đề này em nhé.
Thứ nhất là cơ chế thụ thai để hình thành nên một thai nhi đó là cần có quan hệ tình dục giữa nam và nữ, và khi quan hệ nam giới phải xuất tinh vào trong âm đạo của người nữ, khi đó tinh trùng sẽ xâm nhập vào trong âm đạo, tử cung người nữ, bơi lên vòi trứng, tại đây tinh trùng sẽ có thể gặp được trứng và hình thành nên hợp tử. Do đó nếu chị của em không có quan hệ tình dục mà chỉ là để cho bạn trai bóp ngực thì có bóp bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng không thể có thai em nhé. Em có thể yên tâm.
Thứ hai là vấn đề em thắc mắc là dùng tay chạm vào cô bé có sao không? Thực ra từ "cô bé" là một từ lóng để chỉ "âm đạo" của nữ giới. Ở âm đạo của những người phụ nữ thì thường có một màng mỏng chắn trước cửa âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2cm, màng này thường rách khi quan hệ lần đầu. Theo quan điểm của một số người thì màng trinh đó đại diện cho đức hạnh, phẩm chất, sự trong trắng của người phụ nữ, tuy nhiên thì một số người cũng không cho là vậy. Khi cho tay vào bên trong âm đạo thì có thể làm rách màng này, và vì thế nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định quan hệ tình dục xâm nhập bằng tay em nhé. Hơn nữa, nếu như tay không đảm bảo vệ sinh cũng có thể gây viêm âm đạo, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này chứ cũng không thể khiến người phụ nữ mang thai được.
Chúc em và gia đình sức khỏe!