Cứ bắt đầu "lâm trận" là bạn gái lại muốn bỏ cuộc?
Thưa bác sĩ!
Em là con trai, năm nay em 22 tuổi, em và bạn gái đã quan hệ nhiều lần mà bạn gái em chưa lần nào có cảm giác thích thú cả, thậm chí còn có nhiều lần bị đau ở vùng kín. Lúc dạo đầu thì bạn gái em có muốn nhưng khi em đưa "cậu nhỏ" vào thì bạn gái em không còn thích thú nữa mà đau rát ở âm đạo. Bạn gái em cũng không hề có ham muốn chuyện tình dục khi 2 đứa không quan hệ 1 thời gian. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Ở nữ giới thì thường cảm giác ham muốn tình dục sẽ không cao như nam giới. Chính vì thể không có gì quá "khó hiểu" khi mà một thời gian không có quan hệ với em mà bạn gái em cũng" không thèm muốn gì".
Còn về vấn đề bạn gái em thấy đau rát khi quan hệ. Không biết các em có làm đủ màn dạo đầu không? Nếu như bạn gái em có cảm giác đau khi " em lâm trận" thì điều có nghĩa là âm đạo của bạn gái em chưa đủ thả lỏng cũng như chưa tiết đủ dịch âm đạo. Điều đó có thể gây ra tình trạng cô ấy sẽ đau khi quan hệ. Việc đau đớn khi quan hệ này có thể gây cho cô ấy những ám ảnh về tâm lý để từ đó giảm ham muốn tình dục với em. Chính vì thế để tốt cho cả bản thân em và bạn gái, em hãy cố gắng làm cô ấy sẵn sàng hơn khi bắt đầu "cuộc yêu" nhé. Hãy giúp bạn gái thả lỏng hơn bằng những lời âu yếm và những cử chỉ quan tâm hơn. Nếu như cô ấy quá khô rát, các em có thể nhờ sự giúp đỡ từ gel bôi trơn( có bạn tại tiệm thuốc) để cô ấy không thấy khô hạn khi quan hệ. Khi việc quan hệ thực sự là sự hưởng thụ với bạn gái mà không phải chỉ để chiều bạn trai thì ham muốn tình dục của bạn gái em sẽ nâng cao hơn. Nếu các em đã tìm nhiều giải pháp khắc phục mà tình trạng trên không cải thiện thì em có thể đưa bạn gái đi khám phụ khoa để loại trừ nguyên nhân gây đau là do viêm nhiễm hoặc có bất thường ở "vùng kín"
Chúc các em hạnh phúc.