Cứ chạm nhẹ vào đầu "cậu bé" khi lột ra là cảm thấy đau rồi | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ chạm nhẹ vào đầu "cậu bé" khi lột ra là cảm thấy đau rồi
Em bị đau ở vùng đầu cu, mọi sinh hoạt cá nhân của em vẫn bình thường. Nhưng khi em lột đầu cu ra, chạm nhẹ vào là đã cảm thấy đau rồi. Hiện tượng này đã được em phát hiện lâu rồi. Em không bị sưng tấy hay làm sao ở cu cả. Xin bác sĩ cho em tư vấn đấy có phải bệnh gì không, có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục sau này không ạ?

Chào em,
Quy đầu dương vật của nam giới là nơi tập trung nhiều các tế bào cảm giác và thần kinh nhất vì thế nó rất nhạy cảm. Nếu bình thường em chỉ chạm vào mới thấy hơi khó chịu (chứ không hẳn là đau) thì cũng không phải là vấn đề gì bất thường cả. Không rõ là em đã quan hệ tình dục chưa? Em có hay lột bao quy đầu ra để vệ sinh không? Nếu chỉ thỉnh thoảng em mới lột bao quy đầu ra để vệ sinh, hay chạm nhẹ vào, da quy đầu khá mỏng, nên chạm vào sẽ hơi rát 1 chút. Về sau khi quen dần với những kích thích, ma sát bên ngoài rồi thì cảm giác đau hay khó chịu em đang cảm nhận sẽ giảm dần và hết đi.
Việc em cảm giác hơi đau, khó chịu ở quy đầu nhưng không bị sưng, tấy, đỏ thì khả năng nhiều là do quá nhậy cảm mà thôi. Việc đầu dương vật quá nhậy cảm với các kích thích bên ngoài dễ làm cho khi quan hệ, cảm nhận kích thích tình dục quá nhiều khiến em gặp phải tình trạng "chưa ra chợ đã hết tiền". Do đó, hãy chịu khó lột bao quy đầu ra vệ sinh thường xuyên, làm quen với các tiếp xúc, kích thích bên ngoài là được rồi.
Còn trong trường hợp hiện tượng đau này càng ngày càng khiến em đau nhức, khó chịu, không chỉ cảm giác bên ngoài da mà cả bên trong nữa thì em cần đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học xem vấn đề của mình là từ đâu để có hướng can thiệp càng sớm càng tốt nhé.
Chúc em sức khỏe!