Cứ "cứng" là lại đau? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ "cứng" là lại đau?
Em năm nay 22 tuổi em mới lột bao quy đầu . Bây giờ khi cương lên thì đau , cho em hỏi là có sao không, nếu không thì bao lâu mới hết

Chào em!
Theo như em mô tả, bao quy đầu của em có thể lột được, tuy nhiên hơi đau khi ở trạng thái cương, như vậy rất có thể em bị bán hẹp bao quy đầu nhẹ, đồng thời bao quy đầu có thể dài hơn bình thường.
Trước hết, em nên sử dụng biện pháp tập luyện để kéo giãn bao da quy đầu bằng cách tập cho nó tụt ra mỗi khi tắm. Để giảm đau, em có thể hỗ trợ thêm bằng dầu tắm. Sau một thời gian, bao quy đầu sẽ đỡ hẹp dần và việc tụt xuống trở nên dễ dàng hơn và đỡ đau hơn. Đồng thời khi đó điều em cần lưu ý là thường xuyên vệ sinh dương vật sạch sẽ cùng với tụt bao da quy đầu để tránh ứ đọng chất tiết, chất bã gây viêm nhiễm.
Ngoài ra, trường hợp bao da quy đầu khi tụt gây đau nhiều và tập luyện không mang lại hiệu quả, thậm chí có nguy cơ bao da quy đầu bó chặt "cậu nhỏ" khi cương thì em nên sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa về nam học hoặc ngoại tiết niệu để xử lý cắt bao da quy đầu em nhé.
Thân mến