Cứ dương vật nổi mụn là nguyên nhân do sùi mào gà?
Bác sĩ ơi cho em hỏi, ở dưới thân bao quy đầu của em có xuất hiện những mụn li ti em thấy cũng khá lâu rồi nhưng chưa có lan rộng ra gì cả. Vậy cho em hỏi bệnh của em là gì có phải bị sùi mào gà không ? Nếu mà bị thì em lên đến phòng khám nào hay bệnh viện nào khám tốt nhất về bệnh ạ ?

Chào em,
Mụn xuất hiện tại dương vật ngoài nguyên nhân là do sùi mào gà gây ra còn có một số nguyên nhân kèm theo như mụn viêm, là chuỗi hạt ngọc dương vật, mụn rộp dương vật,...vv Về trường hợp của em, mình có chia sẻ tại dương vật của em có xuất hiện những mụn li ti em thấy cũng khá lâu rồi nhưng chưa có lan rộng, thì đây cũng có thể biểu hiện của các chuỗi hạt ngọc dương vật em nhé.
Hạt ngọc dương vật là bệnh lý lành tính thường gặp nhất ở nam giới, đặc biệt là độ tuổi 20 đến 30 tuổi. Biểu hiện ban đầu là những mụn nước nhỏ li ti xuất hiện ở rãnh hoặc vành bao hoặc quy đầu hoặc thân dương vật. Thường thì các nốt mụn này không gây nguy hiểm cho sức khỏe, không có các triệu chứng khó chịu gì. Tuy nhiên để xác định chính xác khuyên em nên đi thăm khám tại bệnh viện chuyên khoa về da liễu. Các bác sĩ sẽ xác định thông qua các thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng em nhé.
Chúc em sức khỏe