Cứ gần chồng là "cô bé" lại "tỏa hương"
Xin hỏi bác sĩ!
Bình thường thì không sao nhưng cứ mỗi lần hai vợ chồng em quan hệ thì hôm sau em ra chất nhầy có mùi rất khó chịu, mà khi quan hệ thì không có mùi nhưng hôm sau mới có, cho hỏi như vậy thì em có bị làm sao không ạ, xin bác sĩ tư vấn giúp em với?

Chào em!
Khi âm đạo có mùi bất thường thì có thể là là em đang gặp phải vấn đề viêm nhiễm. Khu vực vùng kín là khu vực khá ẩm ướt nên sẽ dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Có thể là sau khi quan hệ vợ chông, khu vực moi trường âm đạo của em bị thay đổi độ PH từ đó là điều kiện khiến vi khuẩn phát triển, từ đó khiến em bị viêm sau mỗi lần quan hệ với chồng.
Có một nguyên nhân nữa là em cần phải xem lại xem là tinh dịch của chồng xuất ra có mùi hôi khác với mùi tanh nồng bình thường vẫn có ở tinh dịch không? Vì biết đâu chồng có viêm nhiễm chứ không phải em. Khi chồng xuất tinh vào trong âm đạo của em thì dịch đó chảy ra ngoài sẽ có mùi hôi khó chịu như là em đã mô tả. Dù là nguyên nhân nào thì hiện tại em nên đi khám phụ khoa để kiêm tra viêm nhiễm nếu kết quả là bình thường thì em nên lưu ý cho chồng đi khám. Hiện tại, chưa biết nguyên nhân viêm nhiễm từ ai, thì em cần sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ cũng như giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng.
Chúc em khỏe mạnh.