Cứ lấy ráy tai xong là bị xuất tinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ lấy ráy tai xong là bị xuất tinh?
Chào bác sỹ. cho em hỏi là, cứ mổi lần đi lấy dáy tai là em bị xuất tinh . như vậy là bệnh gì ,và cần uống thuốc gì . tình trạng này hầu như lần nào củng thê

Chào em!
Hai cơ quan bộ phận này có cấu tạo vào hệ thống thần kinh chi phối không phụ thuộc nhau. Do vậy không có sự liên kết nào giữa hành vi lấy ráy tai và hoạt động tình dục xuất tinh cả em nhé.
Trường hợp của em nếu như cứ lấy ráy tai là xuất tinh thì có thể nghĩ nhiều đến khả năng em bị rối loạn khả năng kiểm soát xuất tinh hay nói cách khác là xuất tinh “tự do”. Điều này có thể được gây ra và chi phối bởi các hành vi tình dục quá độ như nghiện thủ dâm, tình dục hoặc do nguyên nhân bệnh lí thực thể.
Tốt nhất nếu hành vi này vẫn tiếp tục mất kiểm soát thì em có thể đi khám nam học để bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân cũng như có hướng tư vấn, điều chỉnh nhé.
Chúc em vui, khỏe!